ไอที 2021-03-23 21:55:30 781
Vivo เปิดตัว Y72 5G สมาร์ตโฟนตระกูล Y-Series รุ่นล่าสุด ดึงสองหนุ่มคู่จิ้นสายวาย ‘หยิ่น-วอร์’ ระเบิดความฟินจิ้นทะลุจอ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับ Vivo Y72 5G สมาร์ตโฟนสำหรับ คนรุ่นใหม่ รุ่นล่าสุดในตระกูล Y Series ที่งานนี้ Vivo ขอจับมือพาสองหนุ่มคู่จิ้นอย่าง หยิ่น อานันท์ ว่อง และ วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ตัวแทนของคนรุ่นใหม่และนักแสดงนำจากซีรีส์วายชื่อดัง ‘กลรักรุ่นพี่ (Love Mechanics)’ แท็กทีมกันมาสร้างความฟินทะลุจอ พร้อมแจกความสดใสให้กับผู้ชมผ่านงาน Exclusive Online Launch สะท้อนความเป็นตัวตนของสมาร์ตโฟน Vivo Y72 5G ได้เป็นอย่างดี ทั้งดีไซน์ที่โดดเด่น ทันสมัย สเปกแบบจัดเต็ม ที่พร้อมรองรับเทคโนโลยีแห่งอนาคตอย่าง 5G ที่แรงและเร็วกว่าใครในราคาสบายกระเป๋าที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ด้วยราคาไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท!



ภายในงานสองหนุ่ม หยิ่น-วอร์ ควงคู่ประชันเสียงร้องชวนหลงใหลผ่านบทเพลงใหม่ล่าสุดของทั้งสองคน "อ้อนไม่เก่ง” พร้อมร่วมมือกันทำภารกิจผ่านกิจกรรมสุดน่ารักที่ได้ฟีเจอร์ที่ทันสมัยของ Vivo Y72 5G มาเป็นตัวช่วย ทั้ง เกมจ้องตาห้ามกระพริบ ภายในเวลา 20 วินาที โดยใช้กล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล ของสมาร์ตโฟน Y72 5G ที่มีโหมด Eye Auto Focus ช่วยเก็บภาพดวงตาสุดคมชัดของทั้งคู่ไว้เป็นหลักฐาน หรือเกมใบ้คำที่ทั้งคู่จะต้องผลัดกันใบ้คำและทายคำศัพท์จากโจทย์แต่ละหมวดหมู่ที่ถูกแสดงผลอย่างคมชัดบนหน้าจอ FHD+ ขนาด 6.58 นิ้ว ปิดท้ายด้วยโจทย์การถ่ายภาพโดยใช้ฟีเจอร์ Pose Master ตัวช่วยคนสำคัญสำหรับผู้ที่นึกท่าโพสไม่ออก เพียงแค่มีฟีเจอร์นี้ก็สามารถมีรูปภาพพร้อมท่าโพสสวยๆ เหมือนโมเดลมืออาชีพได้เลย

 นอกจากนี้ ยังได้อีกสองตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ทั้งหนุ่ม ไมเคิล-ศิรชัช เจียรถาวร นักแสดงวัยรุ่นผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในโลกของการถ่ายภาพ และ อาชิ-อาชิตา ศิริภิญญานนท์ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวคนสวย มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานเปิดตัวในครั้งนี้ ผ่านกิจกรรมที่สุดโปรดพวกเขาบน Vivo Y72 5G สมาร์ตโฟนของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง



Vivo Y72 5G มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านความบันเทิง ทั้งหน้าจอที่ใหญ่สะใจ ชิปประมวลผลที่ทำงานได้อย่างรวดเร็ว แบตเตอรี่ที่อึดทนนานตลอดทั้งวัน รองรับการชาร์จเร็ว ถ่ายรูปเซลฟีกันได้อย่างจุใจด้วย กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล ที่รองรับฟีเจอร์ Solftlight Band ให้หน้าสว่างสดใสแม้ในที่แสงน้อย เก็บภาพความประทับใจทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนด้วยฟีเจอร์ Super Night Mode คมชัดทุกรายละเอียด และรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายสัญญาณแห่งอนาคตอย่าง 5G ได้อย่างลื่นไหล



งานนี้หนุ่ม หยิ่น-วอร์ การันตีความสวยของตัวเครื่อง Vivo Y72 5G ที่มาพร้อมกับ 2 เฉดสี Graphite Black สุดเท่ มอบความรู้สึกลึกลับ ด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องฟ้ายามค่ำคืน เหมาะกับลุคหนุ่มหยิ่น และสี Dream Glow สำหรับหนุ่มวอร์ ที่ให้ความรู้สึกไม่เหมือนกันในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป บ่งบอกความเป็นตัวตนและสไตล์ของทั้งคู่ได้อย่างลงตัวVivo Y72 5G เปิดให้จองแล้ววันนี้ที่ราคา 9,999 บาท พร้อมรับของแถมสุดพิเศษ Bluetooth body weight scale มูลค่า 1,099 บาท และ Power Bank 10000mAh มูลค่า 799 บาท รับไปเลยทันที ฟรี! สำหรับผู้ที่จองตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. 64 - 30 มี.ค. 64 ณ Vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Vivo Official Online Store ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th 

#VivoY725GLaunch #5Gเข้าถึงทุกที่ทุกเวลา




รูปภาพเพิ่มเติม