ข่าวบันเทิง 2021-03-22 21:11:00 740

นับเป็นปีที่มีการรีแมค และรีเทิร์นของหลายๆเพลง และหลายๆวงเลย เพราะหลังจากที่มี "2021ราตรี" และ "พาวเวอร์แพท" รีเทิร์น ล่าสุด "บาซู" ก็เตรียมคืนชีพ!! 


อัพเดทนี้มาจากหนุ่ม "กำปั้น-กวินพนธ์ พาณิชย์พงส์" ได้เผยให้ฟังว่า ปีนี้ "บาซู" มีซิงเกิลใหม่ในรอบหลายสิยปี ออกมาให้ทุกคนได้ฟัง และชม MV ให้หายคิดถึงกันอีกครั้ง แต่การกลับมาครั้งนี้ มีเพียงหนุ่มกำปั้น และ "เด็บบี้-เดบาร่าห์ ซี เวชชาชีวะ" เท่านั้น เนื่องจาก "โจอี้-สุรเดช ทับทิมใส" สมาชิกอีกคนยังคงป่วยหนัก อาจไม่ได้กลับมาร่วมร้องเพลงด้วย แต่มีแพลนว่า มีออกมาให้เห็นใน MV แน่นอน 

สำหรับแนวเพลงที่จะปล่อยออกมา ยังคงเป็นแนว ป็อป แดนซ์ ฮิปฮอป เหมือนเดิม แต่ยังมีแพลนนำเพลงแรกของบาซู มารีแมค คือเพลง "โธ่เอ๊ย" ที่จะนำกลับมาทำใหม่ ในเวอร์ชั่น2021 แต่แอบกลัวจะกลายเป็นดราม่า เหมือนกัน "2021ราตรี" 

อีกทั้งหนุ่มกำปั้นยังเผยว่า ดีใจที่ทุกคนคิดถึงเพลง และศิลปินในยุค 90 ที่ทำให้หลายวงมีกำลังใจ ที่จะกลับมารวมวง และทำผลงานออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง 


สำหรับซิงเกิลใหม่ที่เตรียมปล่อยออกมานั้น จริงๆวางแพลนจะเปิดตัว หลังออกรายการ 10 fight 10 แต่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด 19 รอบแรกขึ้นก่อน จึงเลื่อนออกมาเรื่อยๆ และวางแพลนจะเปิดตัวในช่วงสงกรานต์กันต่อ แต่เนื่องจากสงกรานต์ถูกยกเลิกอีก เลยวางไว้ว่าจะปล่อยซิงเกิล และ MV นี้ ให้ได้รับชมรับฟังกันจริงในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้แน่นอน



รูปภาพเพิ่มเติม