เพลงน่าฟัง 2021-03-20 11:01:13 908
สุดปัง! หยิ่น - วอร์ ปล่อยมิวสิควีดีโอ เพลง “อ้อนไม่เก่ง” เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ “Rookie Music”

ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทยอย่างรวดเร็ว หลังคู่จิ้นสุดฮอต “หยิ่น อานันท์” และ “วอร์ วนรัตน์” ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ อย่าง “อ้อนไม่เก่ง” ภายใต้ค่ายเพลงน้องใหม่ “Rookie Music” ก็เป็นกระแสบนโซเชียลทันที แถมยอดวิวทะลุแสนภายในไม่กี่ชั่วโมง

​สำหรับเพลง “อ้อนไม่เก่ง” เป็นเพลงแนวป็อป ผสมเนื้อร้องแร็พ ที่ได้ “เอฟู ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์” มานั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์เพลง และได้ “ก๊อป โปสการ์ด ธานี วงศ์นิวัติขจร” มาแต่งเนื้อเพลงให้ ซึ่งทาง “หยิ่น - วอร์” อยากจะบอกความรู้สึกถึงแฟนคลับผ่านบทเพลงนี้ว่าถึงแม้จะ “อ้อนไม่เก่ง” แต่อยากให้ทุกคนรู้ว่ายังรักเสมอ ในส่วนท่อนแร็พที่ถึงแม้จะเป็นด่านหินสำหรับ “หยิ่น” ที่ถือว่าเป็นครั้งแรกกับบทบาทนักร้อง แต่หนุ่มหล่อคนนี้ก็เอ่ยปากเลยว่า เต็มที่กับเพลงนี้สุด ๆ นอกจากที่จะได้ฟังเพลงเพราะๆ แล้ว ทาง “หยิ่น - วอร์” ยังตั้งใจ ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านมิวสิควีดีโอ หากใครที่เศร้าและไม่มีใครดูแล แต่อยากให้รู้ว่ายังมีตนทั้ง 2 คนที่เข้าไปดูแลหัวใจของคุณเอง


​ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลง “อ้อนไม่เก่ง” สามารถติดตามชมได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : Rookie Music https://www.youtube.com/watch?v=3hXH4CBfuLQ และหากไม่อยากพลาดว่าทางค่าย Rookie Music จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆอีกไหม สามารถติดตามได้ทุกช่องทางการติดต่อ ทั้ง FB Fanpage : Rookie Music / IG : Rookie Music / twitter : Rookie Music และ YouTube : Rookie Music

#อ้อนไม่เก่ง # Rookie Music # YinWar

 


รูปภาพเพิ่มเติม