เพลงน่าฟัง 2021-01-10 11:16:22 1.05k
“Valentina Ploy มอบของขวัญส่งท้ายปีให้แฟนเพลง ปล่อย “Really Wanna Know Ya” Acoustic Version

     ปล่อยผลงานให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินสาวอินเตอร์มากความสามารถ “Valentina Ploy” (วาเลนติน่า พลอย) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่เมื่อกลางปีได้ปล่อย EP Album ชุดแรกในชีวิต “Satellite” ที่รวบรวมเพลงฮิตติดหูอย่าง “See You In Life” “Let Go” และ “Love You Better” ไว้ ล่าสุดกลับมาตอกย้ำความสำเร็จด้วยผลงานเพลงใหม่ “Really Wanna Know Ya” ที่เจ้าตัวขอนำกลับมาทำเป็นเวอร์ชั่นพิเศษ “Really Wanna Know Ya (Acoustic Version)” มอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าให้แฟน ๆ ก่อนเดินหน้าทำผลงานคุณภาพในปี 2021

     “Really Wanna Know Ya (Acoustic Version)” เป็นเพลงที่พลอยขอหยิบยกความรู้สึก “in love” จากความรักครั้งล่าสุดมาถ่ายทอดเป็นเพลงรักที่มีเนื้อหาโรแมนติกที่สุดในชีวิต โดยเล่าถึงความรู้สึกของคนที่เคยพ่ายแพ้ในความรักและตั้งกำแพงขึ้นมาเพื่อปกป้องหัวใจตัวเอง จนได้มาพบใครสักคนที่ดึงดูดหัวใจและที่สามารถทำลายทุกกำแพงที่เราตั้งขึ้นมาได้ ซึ่งเวอร์ชั่นแรกที่ถูกปล่อยออกไป เป็นเพลงที่มีการใช้ดนตรีแบบ “New Sound” นำเสียงสังเคราะห์มาใช้มากขึ้นกว่าเพลงอื่น ๆ ที่พลอยเคยปล่อยมา แต่ในเวอร์ชั่นพิเศษพลอยขอนำเสนอดนตรีอะคูสติกฟังสบาย ผสมผสานเสียงร้องเข้ากับกีตาร์โปร่งได้อย่างมีชั้นเชิง โดยได้โปรดิวเซอร์อินเตอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงระดับโลกอย่าง “Richard Cracker” นั่งแท่นควบคุมให้เพลงนี้ออกมาพิเศษมากที่สุด

     อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถฟังและชม MV เพลง “Really Wanna Know Ya (Acoustic Version)” พร้อมกันทั้งประเทศได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Whattheduck และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ Valentina Ploy ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/valentinaploy


รูปภาพเพิ่มเติม