ข่าวบันเทิง 2021-03-19 17:01:12 648

นับเป็นครอบครัวที่อบอุ่นสุดๆเลยแหละ สำหรับครอบครัวของสาวมั่น "โอปอล์ ปาณิสรา" และ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" กับลูกๆ "น้องอลิน-น้องอลัน" ที่ปีนี้ อายุครบ 5 ขวบแล้ว 

การเติบโตของน้องๆ แม่โอปเล่าว่า เด็กๆชอบการทำกิจกรรมแนวธรรมชาติมากๆ ดำน้ำเอย ขี่เรือใบเอย คุณพ่อโอ๊คก็ตามใจหมด ด้านสาวโอปอล์ก็เผยว่า ในเมื่อครอบครัวทุกคนแฮปปี้กับสิ่งๆนี้ ทางเจ้าตัวก็ต้องลุยด้วย 


แม้ว่าการลุยครั้งนี้จะแอบเป็นห่วงลูกๆ ว่าจะดำขึ้นไม เจ้าตัวเองทริปก่อนก็คือการขี่เรือใบทั้งวัน แล้วต่อมาอีกวันคือต้องออกงาน ก็คือกลัวจะออกงานแล้วไม่สวยมาก แต่จำยอมเพราะอยากให้ครอบครัวมีความสุข 

และการเรียนขี่เรือใบนั้น เป็นความชอบของคุณสามีที่จริงจังมาก จนต้องจ้างครูระดับทีมชาติมาสอน และให้น้องอลิน-อลัน เรียนด้วย แอบใจหายที่ต้องออกทริปแบบนี้กันทุกสัปดาห์เลย 

สำหรับวันครบรอบ 7 ปี ของทั้งคู่นั้น โอปอล์ยอมรับว่าลืมจริงๆ แต่ทางสามีคุณหมอโอ๊คไม่มีที่ท่าว่าจะงอล แถมปีนี้ถือว่า เป็นที่ดีมากๆ เพราะในวันครบรอบแต่งงานนั้น ทั้งคู่มักจะแพลนเป็นดินเนอร์ทานอาหารด้วยกัน แต่ปีนี้ สามารถพาลูกๆทั้งสองมาร่วมด้วยได้แล้ว เพราะน้องอลิน-อลัน เริ่มโตแล้ว และสามารถทานอาหารด้วยตัวเองได้ ซึ่งถือเป็นปีครบรอบที่พิเศษมากๆ




รูปภาพเพิ่มเติม