ข่าวบันเทิง 2021-03-18 12:35:26 556

หลังจากมีข่าวว่าเลิกแฟนสาว "คุณ คุณัญญา" ทางหนุ่ม "แจ๊ค แฟนฉัน" ก็ไม่เคยออกมาเคลียร์ใจให้ฟังถึงการปิดฉากรัก 6 ปีครั้งนี้ไปเลย จนบางคนคิดว่า ช่วงมีข่าวว่าเลิก ตรงกับช่วงที่เจ้าตัวออกซิงเกิ้ลเพลง "ทิ้งเราทำไม" อาจเป็นแค่การโปรโมทเพลงหรือเปล่าเท่านั้น 

หนุ่มแจ๊คก็เล่าว่า ถ้าเป็นแค่โปรโมทก็ดีสิ!! แต่นี่เลิกกับเค้าไปแล้วจริงๆ 


ตอนนี้สภาพจิตใจ ดีขึ้นหรือยังไง 

"ดีขึ้นครับ เพราะได้ทำงาน แล้วก็เจอพี่ๆเค้าแนะนำอะไรหลายๆอย่าง ว่าแบบว่า จริงๆเป็นเพื่อนกันดีสุด แต่คนก็จะไม่ค่อยเชื่อว่าเลิกกันจริง เพราะคิดว่าโปรโมทเพลง จริงๆก็อยากให้มันเป็นแบบนั้นทแต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น ก็เลยขอบอกตรงนี้เลยครับว่า เลิกกันจริง ไม่ได้สร้างกระแส เพื่อโปรโมทเพลง" 

ที่เลิกกันเป็นเพราะตัวเรา 

"ใช่ ก็เค้าใจคนอื่นเค้านะ เพราะมันเลิกแล้วมาปล่อยเพลงเลย" 

สาเหตุที่เลิกกัน ทำไมถึงไปต่อด้วยกันไม่ได้ 

"มันไปต่อด้วยกันไม่ได้ ก็เพราะว่า เราอยู่ด้วยกันมา 6 ปี เป็นเหมือนแล้วก็แฟน ช่วงแรกๆอาจจะเป็นแฟน แล้วก็ เราเริ่มมีความรู้สึกว่าเค้าเหมือนแบบ (อิ่มตัว) ไม่ๆ ไม่เชิงว่าอิ่มตัว มันเหมือนเป็นเพื่อนมากกว่า 

คงชิน จนเป็นเพื่อน 

"ใช่ ..." 

อันนี้คือความรู้สึกของแจ๊ค หรือความรู้สึกของคุณ

"จริงๆน่าจะทั้งสองคนเลย คือเราก็มีความรู้สึกว่า มันเหมือนเพื่อนกันจริงๆเนอะ แต่เราไม่กล้าพูด เพราะเค้าเองก็ดีกับเราทุกเรื่องเลยครับ ดีแบบ เป็นเพื่อนที่ดีมากๆ แล้วครอบครัวเค้าก็ดีกับเรามากๆ เราก็เลยรู้สึกว่า ไม่อยากพูดอะไรที่ทำให้เสียหายหรืออะไรยังงี้ เพราะเค้าดีกับเราจริงๆ"

ยังอยากกลับไปคบกันในฐานะแฟนมั้ยคะ มีรีเทิร์นไหม

 “ก็ต้องดูครับ ไม่รู้เหมือนกันเพราะว่าตอนนี้ก็คือแบบ…แต่ขอย้ำตรงนี้เลยนะครับว่า ไม่ได้เลิกกันเพราะโปรโมทเพลงครับ เพลงดังได้เพราะหมาครับ คนเข้าไปดูหมาครับ”






รูปภาพเพิ่มเติม