ข่าวบันเทิง 2021-01-18 23:26:11 1.06k

Sweet Home เป็นผลงานซีรีส์ที่อ้างอิงเรื่องราวจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน โดยเล่าเรื่องราวของ ชาฮยอนซู เด็กหนุ่มวัย 18 ปี ซึ่งรับบทโดย "ซงคัง" ผู้ใช้ชีวิตอย่างสันโดษและสิ้นหวังหลังจากที่ทั้งครอบครัวของเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ฮยอนซูได้ย้ายเข้ามาอยู่ในอพาร์ตเมนต์กรีนโฮม และมีความตั้งใจว่าตัวเองจะฆ่าตัวตายในไม่ช้า แต่ทว่ากลับเกิดเหตุการณ์ประหลาดและน่ากลัวขึ้น ซึ่งเขาและเหล่าผู้พักอาศัยในอพาร์ตเมนต์ต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่เกิดขึ้นจากความโลภภายในจิตใจ

หลังจากการฉายทั้งหมด 10 ตอน ก็ได้มีกระแสการตั้งคำถามถึงซีซั่น 2 ของซีรีส์ ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์สื่อในเกาหลี นักแสดงหนุ่มได้ตอบคำถามถึงความเป็นไปได้สำหรับ Sweet Home ซีซั่น 2 ว่า

“ตอนนี้ผมยังไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยครับ แต่ว่าได้ยินแค่ว่าจะมีการถ่ายทำต่อถ้าหากกระแสตอบรับดี อย่างไรก็ตามการปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติเป็นหน้าที่ และผมจะต้องไปเมื่อเวลานั้นมาถึงครับ ดังนั้นตอนนี้ผมจะพยายามทำงานอย่างเต็มที่ก่อน แล้วจากนั้นก็จะหารือกันครับ”

เมื่อถามถึงมุมมองของเขาว่าอยากจะถ่ายทอดอะไรใน ซีซั่น 2 ซงคัง ตอบว่า

“ผมคิดว่าจะใช้ความโลภภายในใจเพื่อปกป้องผู้คน เช่นเดียวกันกับในภาพยนตร์เรื่อง ‘Venom’ ที่หากมีสถานการณ์อะไรขึ้นก็จะเปลี่ยนแปลงไป ปกป้องผู้อื่น และกลับมาเป็นฮยอนซูเหมือนเดิมครับ”


ข้อมูลโดย :  Korseries




รูปภาพเพิ่มเติม