ข่าวบันเทิง 2021-03-14 22:17:57 686

ดราม่าไม่จบไม่สิ้นจริงๆ สำหรับดาราสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" เพราะหลังจากมหากาฬเรื่องโลกสองใบของว่าที่สามี ที่อดีตผู้จัดการส่วนตัว "อาบี" ปั้นเรื่องขึ้นมานั้น 

ล่าสุด เพื่อนร่วมวงการอย่าง "เติ้ล ตะวัน" และภรรยาสาว "กระแต เสาวคนธ์" ก็ได้ออกมาเปิดใจ ถึงเรื่องราวในอดีต กรณีที่ไม่คุยกับสาวจั๊กจั่นมานานหลายปี เพราะถูกอดีตผู้จัดการฉกซองในงานแต่งของตน

โดยภรรยาสาวของเติ้ลอย่าง คุณกระแตเล่าว่า "คือซองเงินมันหาย เราก็เลยให้ทางโรงแรมเปิดกล้องให้ดูในวันถัดไป จำนวนเงินมันเยอะ ก็เลยอยากจะรู้ว่าหายไปได้ยังไง แต่ถ้าหาแล้วหาคนเอาไปไม่เจอก็ไม่เป็นไร" 

ด้านหนุ่มเติ้ลเผยว่า ซองเงินหายภรรยาสาวไม่ซีเรียสเท่าหมีที่น้องแพนเค้กให้มามันหายไป เลยจำเป็นไปต้องตามหาว่าหมีใครเป็นคนเอาไป 

หนุ่มเติ้ลเล่าต่อว่า "ประเด็นคือเรื่องซอง เราไม่ได้สนใจ ไม่คิดจะได้คืน แต่เผอิญพอเราไปเช็กกล้องวงจรปิด เราเจอหมี และทางโรงแรมก็บอกว่า ช่วยดูเรื่องนี้หน่อย พอเขาได้ซองแล้วคืนกลับน้องเขาไปที่ห้องแต่งงาน แล้วเราเห็นคนที่เอาไปเขามองซองที่เขาถืออยู่แล้วเดินลงไป แล้วหายไปเลย ในกล้องวงจรปิดเห็นชัดเจนมาก" 

โดยหลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น และทางเติ้ลก็มีหลักฐานเอาผิด เป็นซีดีจากกล้องวงจรปิด จึงได้ไปพูดคุยกัน แต่ด้านอดีตผู้จัดการ ก็ปฏิเสธตลอด ทำให้ทั้งคู่เสียความรู้สึก และหนุ่มเติ้ลเองก็แอบคิดว่า สาวจั่นต้องรับรู้เรื่องนี้แน่ๆ เพราะในงานแต่งสาวจั๊กจั่น ก็มาร่วมงานในฐานะเพื่อนเจ้าสาวด้วย 

เรื่องนี้ ทางหนุ่มเติ้ลและสาวกระแต ก็ไม่ขอเอาเรื่อง กลัวจะมีปัญหาใหญ่ตามมา ทำให้ตั้งแต่ปี57 ก็เริ่มติดต่อกันน้อยลง และเป็นที่มา ที่ทำให้หนุ่มเติ้ลและสาวจั๊กจั่นผิดใจกันในที่สุด 

ทั้งนี้ หนุ่มเติ้ลก็ยังทิ้งท้ายว่า "เราก็ติดอยู่ในใจว่าถ้าวันนึงจั่นจะรู้ความจริงนี้ได้ เราก็ยินดีจะกลับไปรักกับจั่นเหมือนเดิม ซึ่งในตอนนี้โชคดีที่น้องคนนึงเขาไปเล่าให้จั่นฟังทั้งหมดแล้ว แล้วทางเราก็ได้คุยกับจั่น ว่าดีใจนะที่ในที่สุด เราก็ได้คุยเรื่องนี้กัน ได้คุยกับจั่นแล้ว คุยกับจั่นก่อนไปออกโหนกระแส แต่เราไม่ได้เป็นคนเล่าก่อน น้องคนนั้นเล่าให้ฟัง เราก็เลยไดเร็กไปให้กำลังใจจั่น เป็นกำลังใจให้นะ"



รูปภาพเพิ่มเติม