ข่าวบันเทิง 2021-03-07 19:11:08 715
กทม. ปฏิเสธ ร่วมสนับสนุนการประกวด Miss Grand International 2020

แม้ว่าการแพร่ระบาดของ Covid-19 ยังคงหนักทุกมุมโลก แต่การประกวดเวทีขาอ่อน Miss Grand International 2020 ยังเดินหน้าต่อ โดย "ณวัฒน อิสรไกรศีล" เลือกกรุงเทพมหานคร เป็นเจ้าภาพการจัดประกวดระดับโลก ด้วยนางงามที่พร้อมประชันความงามกว่า 63 ประเทศทั่วโลก

แต่งานนี้ ดูเหมือนไม่ราบรื่น เมื่อแผนที่คุณณวัฒน์วางไว้ ให้ทาง กทม.มีส่วนร่วมด้วยกลับถูกปฏิเสธ เนื่องจากไม่มีงบประมาณ สำหรับการสนับสนุนงานระดับโลกครั้งนี้ได้

ด้านคุณณวัฒน์ ได้โพสต์บนเฟซบุ๊คส่วนตัวว่า ...

เรียนแฟนคลับมิสแกรนด์

บางท่านทราบว่ามิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 หลังจากออกจาก Quarantine จะไปใช้พื้นที่ด้านหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานครเพื่อ promote กรุงเทพในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการร่วมกับนางงามทั้ง 63 ประเทศ

แต่ล่าสุดทางกรุงเทพมหานครตอบปฏิเสธเนื่องจากไม่สะดวกให้ใช้พื้นที่และไม่มีแม้กระทั้งน้ำและอาหารว่างในกรณีที่นางงามไปถึงที่นั่น

การจัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลครั้งนี้มิได้ใช้งบของทางราชการใดๆ และต้องต่อสู้กับความยากลำบากรอบด้าน หวังเพื่อ promote ประเทศไทยและกรุงเทพ แต่ถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลตามที่แจ้งมาก็รู้สึกเสียดายเพราะกรุงเทพมหานครจะได้ promote ฟรีโดยไม่ต้องเสียเงิน และมีการถ่ายทอดสดความน่าสนใจของกรุงเทพมหานครไปให้ทั่วโลกได้ชม

ทางกองประกวดน้อมรับด้วยความเคารพในเหตุผลที่แจ้งมาครับ

ส่วนจะเปลี่ยนไปแถลงข่าวที่ไหนเดี๋ยวแจ้งอีกครั้งครับ

ทางเราจะอดทนและจะมุ่งมั่น promote ประเทศไทยต่อไปครับ

ด้วยความเคารพ

#กรุงเทพมหานคร #ผู้ว่ากรุงเทพ


ทั้งนี้ การประกวด Miss Grand International 2020 ถือเป็นเวทีนางงามระดับโลก เวทีเดียวในต้นปีนี้ ที่กล้าจัดประกวดท่ามกลางการแพร่ระบาด ของโควิด19 ที่ยังคงหนักอยู่ทั่วทุกมุมโลก แต่ด้วยมาตรการที่ทางกองประกวดได้วางไว้ค่อนข้างสูง จึงมั่นใจได้ว่า จะสามารถป้องกันการแพร่เชื้อ แถมนางงามจากต่างประเทศที่ได้เดินทางเพื่อร่วมประกวด ก็มีกฏต้องตรวจโรคด้วย หากตรวจพบติดเชื้อจะถูกตัดสิทธิ์ทันที ซึ่งมีนางงามจากประเทศเคนยาและไนจีเรียที่ตรวจพบเชื้อและโดนตัดสิทธิ์การประกวดไปแล้วในปีนี้


รูปภาพเพิ่มเติม