เพลงน่าฟัง 2021-03-05 23:32:33 1.12k
ขนลุก! “แม่ฮันนี่ ศรีอีสาน” แฝงร่าง  ”นุช วิลาวัลย์” ระหว่างรำถวายที่ศาล (มีคลิป)!!

หลังจากที่มีกระแสข่าวนักร้องหมอลำตัวแม่”นุช วิลาวัลย์” ขายสมบัติเก่าทั้งกระเป๋าแบรนด์เนมและทองที่มีอยู่ทั้งหมดเอาเงินมาลงทุนทำเพลงและถ่ายเอ็มวีใหม่เพลง”น้องพร้อมเจ็บ” เพราะหวังจะต่อยอดเลี้ยงดูครอบครัวที่ตนเองเป็นเสาหลัก ชีวิตค่อนข้างลำบากขนาดค่าเช่าบ้านยังไม่พอ

ล่าสุดวันนี้5มีนาคม63 เมื่อช่วงเวลา17.00น.ที่ผ่านมา นักร้องสาว นุช วิลาวัลย์ ได้เดินทางไปยังศาลแม่ฮันนี่ ศรีอีสาน ที่จ.ศรีษะเกษ เพื่อไปร้องเพลงและรำถวายแม่ฮันนี่ ศรีอีสาน ที่ตัวเองนับถือตั้งแต่เด็กๆ โดยเลือกร้องเพลง “น้ำตาหล่นบนที่นอน” ที่สร้างชื่อเสียงให้ ฮันนี่ ศรีอีสาน ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต 



ระหว่างที่ร้องและรำอยู่นั้นได้มีการอัดคลิปไว้ เกิดเหตุการณ์ขนลุก เมื่อจู่ๆ นักร้องสาวก็มีอาการแปลกๆคือรำไปหัวเราะไป หยุดการร้องการรำและหัวเราะขำอยู่พักใหญ่ แล้วพูดออกมาว่า ดัง ดี และก็ปรบมือรัวๆนานมาก ซึ่งอาการดังกล่าวไม่ใช่กิริยาของนักร้องสาวที่กำลังตั้งใจรำถวาย ที่สำคัญสวมใส่ชุดที่มีลวดลายและรูปแบบเหมือนกันกับชุดที่ แม่ฮันนี่ ศรีอีสาน เคยใส่ นอกจากนี้ รูปร่างหน้าตายังมีความคล้ายเหมือนกันมากจนน่าทึ่ง

นักร้องสาวเปิดเผยว่า วันนี้มาร้องเพลงและรำถวายศาลแม่ฮันนี่ เลือกเพลงดังในอดีตที่สร้างชื่อเสียงของแม่ฮันนี่มาร้อง หลังจากที่ชีวิตค่อนข้างลำบาก หนูตั้งจิตอธิฐานขอพรแม่ว่าให้ช่วยลูกด้วยขอให้มีงาน มีรายได้เข้ามาจะได้มีเงินที่ผ่านมายอมรับว่าหมดจริงๆ หนูขอได้3วันก็มีงานคอนเสิร์ตติดต่อมา ทั้งต่างจังหวัดและกรุงเทพ มาแบบงงๆ เพราะก่อนหน้านี้เงียบมากๆไร้งานมาเกือบปีตั้งแต่โควิด มันเป็นความเชื่อของหนูตั้งแต่เด็กๆ หนูรู้สึกผูกพันกับแม่ฮันนี้ ทั้งที่ไม่เคยรู้จัก ตอนเด็กๆพ่อกับแม่บอกว่าอย่าดื้อถ้าดื้อจะไม่พาไปหาแม่ฮันนี่ หนูก็เชื่อแบบเด็กๆ และเพลงของแม่ฮันนี่ ก็คือเพลงที่หนูร้องตั้งแต่เด็กๆ ไม่เข้าใจเหมือนกัน แม่ฮันนี่เป็นเหมือนที่พึ่งทางใจ หนูมั่นใจว่าที่หนูได้งานได้เงินเพราะแม่ช่วย มันเป็นความเชื่อของหนู ส่วนชุดที่ใส่ตั้งใจให้ช่างตัดออกมาให้เหมือนชุดที่แม่เคยใส่ ที่จะไปออกรายการเพชร300 ซึ่งหนูก็เอาเพลง น้ำตาหล่นบนที่นอน ของแม่ไปร้องในรายการ แต่ว่าทีมงานเปลื่ยนเป็นชุดที่ทางรายการเตรียมไว้ให้เลยไม่ได้ใส่ 

ส่วนเหตุการณ์ในคลิปหนูเชื่อส่วนตัวว่าแม่ฮันนี่ รับรู้สิ่งที่หนูทำ อาการหัวเราะและปรบมือรัวๆ หนูดูคลิปแล้วไม่ใช่หนู แม่ฮันนี่คงชอบที่หนูมาร้องมารำให้แม่ดู หนูขนลุกมากๆ มันไม่น่าเชื่อแต่หนูเชื่อ ถ้าเพลงใหม่”น้องพร้อมเจ็บ” ของหนูถึง10ล้านวิว หนูจะยกวงมาแสดงให้แม่ดูที่ศาล หนูตั้งใจจะสืบทอดเพลงของแม่ฮันนี่ ให้รุ่นหลังได้ฟัง ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้หนู นุช วิลาวัลย์ คนนี้ค่ะ ฝากติดตามเพลงของหนํได้ที่ยูทูป นุช วิลาวัลย์ channel ขอบคุณค่ะ


https://youtu.be/jrIJ_MNrUQw

(คลิปรำ ที่ศาลฮันนี่ ศรีอีสาน)





รูปภาพเพิ่มเติม