ข่าวบันเทิง 2021-03-04 23:24:11 754

วันนี้ (4 มีนาคม 2564) ที่โรงแรม Grande Point Terminal21 ชั้น C นักแสดงหนุ่ม "มิว ศุภศิษฏ์" ได้เปิดโต๊ะแถลงข่าว เปิดใจประเด็นดราม่า การ Copy งานมิวสิควีดิโอของเคป๊อปหนุ่ม "แจฮยอน" จนติดเทรนทวิตอันดับต้นๆ #มิวศุภศิษฏ์ชอบก๊อปงานคนอื่น แฟนคลับเคป๊อปไม่พอใจ ที่ภาพ MV ของหนุ่มมิว คล้ายกันมาก เมื่อนำมาเทียบช็อตต่อช็อต


โดยเจ้าตัวเผยว่า "ขอโทษทุกคนที่เกิดความลำบากใจ ทำให้แฟนๆ คนใกล้ตัวเกิดความเสียใจ

สำหรับเจตนาของผม เพลง Cover เราได้ลิขสิทธิ์โดยตรงจาก วอร์เนอร์บราเธอส์ และทางเราเองก็มีแฟนคลับต่างประเทศด้วยจึงทำ MV นี้ขึ้นมา เพื่อเป็นการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย จะเห็นได้ว่า ใน MV มิวพยายามนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวในกรุงเทพ และไม่คิดว่าจะไปคล้าย MV ของทางเค้า"

ด้านทนายนิด้าเผยว่า "เราไม่มีเจตนา ไปก๊อปงานของเค้า และเราก็ออกหนังสือมาชี้แจง สำหรับหลายคนที่ไม่สบายใจ และจริงๆเรื่องทั้งหมดไม่มีความผิดทางกฎหมายเลย และการที่ทางค่าย ได้ทำการลบ MV ออกจากยูทูป ซึ่งทางมิวคิดแล้วว่า สิ่งนี้คือสิ่งที่ทุกคนน่าจะพอใจที่สุดแล้ว"

ด้านมิวชี้แจง เรื่องสตอรี่บอร์ตอีกว่า เรฟเฟอเรนท์ของ MV เราไม่มีจาก MV เค้าเลย แต่เรานำมาจาก MV ของวงหนึ่งที่มิวเป็นแฟนคลับ ไม่ได้นำมาจากแจฮยอนเลย

สำหรับสถาพจิตใจของแฟนคลับมิวเองที่ตอนนี้กำลังรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็ขอโทษจริงๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่การลบคลิปไปในครั้งนี้ ถือเป็นการแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น และเตรียมปรับปรุง แก้ไขในส่วนของ MV ที่ต้องสร้างขึ้นมาใหม่ ในเร็วๆนี้

สำหรับอีกกระแสหนึ่งที่เกิดขึ้น คือการขุดคลิปเก่า เรื่องเก่านำมาเล่าใหม่อีกครั้งบนโซเชียล สำหรับคลิปของน้องอาร์ต และวีรกรรมอื่นๆของมิว 

ด้านหนุ่มมิวก็ขอเล่าว่า ได้ตามเหมือนกันว่ามีการขุดเรื่องเก่ามาเล่น แต่จริงๆเรื่องนี้จบไปนานแล้ว โดยเฉพาะเจ้าตัวกับน้องอาร์ต เราดีต่อกันมาก ตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ก็ไม่รู้ต้องพูดอะไรกับคนที่พยายามทำแบบนี้กับเรา 

ทั้งนี้ จากการออกมาขอโทษของหนุ่มมิวในวันนี้ ถือเป็นการซ้ำเดิมจากผู้ไม่หวังดีที่พยายามขุดเรื่องวีรกรรมต่างๆของตัวเอง โดยหนุ่มมิวไม่รู้จะพูดคำได้ หรือแก้ตัวอะไรนอกจากคำว่า ขอโทษทุกคนจากใจจริง



รูปภาพเพิ่มเติม