ช้อป ชิม เที่ยว 2021-03-03 17:32:38 880
  “อ้น-สราวุฒิ” ชวนชิล  สละโสดร้านอาหารสไตล์โคราช

อีกหนึ่งร้านที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้มาลองแวะชิมชิล พร้อมกับรับประทานอาหาร เหมือนนักแสดงหนุ่ม อ้น สราวุฒิ มาตรทอง ที่แวะมาร้านสละโสด ร้านอาหารเปิดใหม่ในเมืองโคราช 

 ซึ่งงานนี้ หนุ่ม อ้น อาสาพามาแนะนำเมนูเด็ดของร้านกันเลย “ผมเป็นคนชอบหาที่เที่ยว และที่กินอยู่แล้ว พอมีโอกาสได้มาลองแวะที่ร้านสละโสด ร้านอาหารเปิดใหม่ในเมืองโคราช ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่โดนใจมากๆในตัวร้าน มีแบ่งเป็น 2ส่วนคือ 1.ร้านคาเฟ่กาแฟบนต้นไม้ และ  2. โซนนั่งกลางทุ่งนาแบบชิลที่นั่งจะเป็นแบบโซฟานั่งพื้น ห้อยขาเก๋ๆพร้อมวงดนตรีเล่นสด ตั้งแต่ 17.00  -   24.00 น.   


สไตล์การตกแต่งร้าน “รูปแบบของร้าน เป็นแบบวิถีไทย สไตล์ฮอนแลนด์แดนโคราชทุ่งนากลางเมือง พร้อมบรรยากาศกลิ่นอายธรรมชาติแบบท้องทุ่ง อาหารทุกเมนูที่สรรสร้าง เป็นเครื่องปรุงเครื่องแกง สูตรพิเศษ ของทางร้าน รสขาติและเมนูจะไม่เหมือนที่ลูกค้าเคยรับประทานจากที่อื่นๆ แน่นอน แซ่บแปลกแดกอร่อยเครื่องแกงโขกเอง ผักปลูกเอง น้ำปลาร้านปรุงสุกสูตรพิเศษของทางร้านเน้นแบบเซ่บนัวๆอาหารรสจัดจ้าน มาเสริมสร้างความสุข ใช้ชิตอย่างท้องถิ่นวิถีไทย”

เมนูเด็ดที่ผมชอบ  **หมูย่างเกาหลีจิ้มอีสานคล้ายกับ หมูย่างซอสเกาหลี จะมีการจิ้มแจ่วอีสาน 3 รสที่ผสมผสานระหว่าง หมูย่างสไตล์เกาหลี กับแจ่มอีสาน รสชาติ จะหอมอร่อย และหมูนุ่มที่ผัดจากซอนเกาหลีด้วยน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด เป็นอะไรทีลงตัว  อีก 2 เมนูที่ห้ามพลาดคือ มัจจามรกต จะเหมือนต้มยำ เป็นการผสมผสานระหว่าง ต้มยำปลา และทับทิมทอดน้ำมันพร้อมครีเอทชื่อเมนูให้เก๋ รสชาติ เผ็ดเข้มข้นกลมกล่อมหอมด้วยเครื่องต้มยำใครชอบเมนูสไตล์ซดน้ำต้องไม่พลาด เรื่องอาหาร เมนูเขาจะมีแต่ชื่อแปลก เช่น ตำตังเก , ยำสี่สันดาน ,ข้าวผัดสี่สันดาน, ยำรุมกระเทย , ยำเลียไข่ , แจ่วหลวงพระบาง , นางฟ้าตกสวรรค์, ตำหลวงพระบาง ,หอยใหญ่ไข่ดำ, มัจฉาบ้าพลัง ส่วนใครที่อิ่มอาหารก็ ดื่มกาแฟบนต้นไม้


ลุยทุ่งกลางเมืองอาหารแซ่บเด็ด ดีเจเล่นมันส์มุมนั่งชิวสาวสวยหนุ่มหล่อจุดนัดพบแห่งใหม่ของคนทุกวัยใครไม่มาถือว่าพลาดอีกโซนในบริเวณ ร้านอาหารที่อยากจะแนะนำคือ “คาเฟ่แบบโอเพ่นแอร์ บนต้นไม้ใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยมุมถ่ายรูปปังๆเพียบๆ  กลางคืนก็มีมุมให้นั่งล้อมวงฟังดนตรีชิล รับลมเย็นๆ ทั้งกลางวันและกลางคืน  เหมาะสำหรับคู่รักหนุ่มสาว ,นักเรียน นักศึกษา ที่แวะมากัน หรือครอบครัว ก็แวะกันมาได้”  #คาเฟ่บนต้นไม้ สายเซลฟี่ห้ามพลาด#ร้านสละโสดโคราช

เปิดทุกวัน 11.00- 20.00 น.  ติดต่อสอบถามที่เบอร์โทรศํพท์084 606 9336  พิกัด : ถนนสืบศิริ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมาใกล้อุโมงค์ซากุระเพียง50เมตร   


รูปภาพเพิ่มเติม