เพลงน่าฟัง 2021-01-14 14:42:08 675
TINN ส่งซิงเกิ้ลล่าสุด “ไม่รู้เมื่อไหร่”ความคิดถึงจะจางหายไปสักที

“ไม่รู้เมื่อไหร่”ความคิดถึงจะจางหายไปสักที

          ถ้าพูดถึงผู้ที่อยู่เบื้องหลังศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากมาย อย่าง Wanyai, Mon Monik, Marina, ชาติ สุชาติ ฯลฯ เป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่มมาดเซอร์ TINN (ติณณ์ นภาลัย) และยังเป็นศิลปินเดี่ยวจากค่าย Holyfox  ที่มีผลงานเพลงออกมาอย่าง “แค่เพียงเท่านั้น” “จุดจบ” และ"วันที่เธอไม่อยู่"

          ล่าสุดส่งเพลง "ไม่รู้เมื่อไหร่" : Someday เพลงนี้เป็นเพลงที่ติณณ์เขียนมาจากความคิดถึงคุณพ่อที่จากไปและไม่มีวันกลับมา ถึงแม้ว่าในทุกๆวันทุกอย่างที่ยังเหมือนเดิม แต่กลับไม่เหมือนเดิม เพราะในใจลึกๆรู้อยู่แล้วว่าวันนี้ไม่มีคุณพ่อบนโลกใบนี้อีกแล้ว เพลงนี้ได้ โป โปษยนุกูล เป็นโปรดิวเซอร์ และเป็น lyrics director  ชื่อเพลงว่า "ไม่รู้เมื่อไหร่" เพลงที่เขียนถึง ความคิดถึงคนรักเป็นความคิดถึงมากๆ ที่ “ไม่รู้เมื่อไหร่” จะจางหายไปสักที ส่วน Artwork เพลงนี้ได้ 2 ศิลปินฝีมือเยี่ยม คือ Slverwater และKITIKHUN  "PAN"  VONGSAYAN มาช่วยวาดรูปและลงสีให้อีกด้วย

          สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ "ไม่รู้เมื่อไหร่" : Someday ได้วันนี้ที่ Youtube: HolyFox Records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage: HolyFox/TINN Instagram : Holyfox_records/ tnapalai


รูปภาพเพิ่มเติม