ข่าวบันเทิง 2021-02-25 21:58:25 764

เป็นแม่ค้าออนไลน์ว่าประสบความสำเร็จแล้ว ปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต "อย่านะคะ" ยังได้ยอดวิวบนสตรีมมิ่งทุกช่องทางเกือบร้อยล้านวิว 


แถมล่าสุดสาว "พิมรี่พาย" ยังได้รับรางวัล Rookie Of The Week จาก TPOPSTAGE มาครองด้วย ฟาดและปังจริงๆ สำหรับเธอคนนี้

แต่ยังไม่จบแค่ตรงนั้น เพราะเมื่อถามว่า สำหรับการเข้ามาเป็นศิลปินครั้งแรก มีแรงบันดาลใจจากอะไร เจ้าตัวก็เผยว่า อยากทำให้แฟนคลับได้ดู ถือเป็นกำไรคืนสู่ลูกเพจและลูกค้าทุกคน 

เมื่อฝันอยากสร้างเพลง ทำ MV เริ่ดๆ สาวพิมก็ดิวมาทางแร็ปเปอร์หนุ่มลูกหนึ่ง "กอล์ฟ F.HERO" ให้ช่วย จนเกิดเป็นมิวสิควีดิโอเพลง "อย่านะคะ"


ล่าสุด ยังไม่สิ้นสุดความปัง เพราะสาวพิมรี่พาย ได้ก้าวข้ามจากศิลปินมีรางวัล สู่การเป็นเจ้าของค่ายเพลงร่วมกับกอล์ฟ และ "หลุยส์ Rep is Now" 

โดยสาวพิมก็บอกว่า การลงทุนทำธุรกิจอะไรก็ตามมันไม่กลัว แต่เป็นคนกล้าที่จะทำธุรกิจที่หลากหลายอยู่แล้ว แต่สิ่งที่แตกต่างคือ การเป็นศิลปินที่มันใหม่มากๆสำหรับตัวเอง

เพราะตอนไลฟ์ขายของ เราจะพูดอะไรก็ได้ ทำอะไรก็ได้ แต่พอได้มาเป็นศิลปิน ได้พี่กอล์ฟมาสอนการวางตัว และการแบ่งเวลามาซ้อมร้องเพลง เรียนเต้นด้วย ทุกอย่างจึงแปลกสำหรับเจ้าตัว 


ทั้งนี้ เวลาสำกรับการขายของก็ไม่ถูกกลืนนะ เพราะเจ้าตัวบอกแบ่งเวลาให้สำหรับทุกอย่างได้อยู่แล้ว และสำกรับค่ายเพลง High Cloud Intertainment สาวพิม พร้อมด้วยกอล์ฟและหลุยส์ ก็ฝากให้ทุกคนติดตามด้วย 



รูปภาพเพิ่มเติม