เพลงน่าฟัง 2021-02-22 22:10:36 853

ศิลปินสาวหมอลำตัวแม่”นุช วิลาวัลย์” หลังหมดสัญญาค่าย อาร์สยาม ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เปิดใจเล่าน้ำตาคลอ ชีวิตต้องสู้ต่อ อาชืพนักร้องจากที่เจอพิษโควิด19 ทำให้ไม่มีงานจ้างแสดงคอนเสิร์ต ขาดรายได้ เป็นเสาหลักเลี้ยงครอบครัว

ล่าสุดได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตของตนเองในกองถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ซิงเกิ้ล”น้องพร้อมเจ็บ” ที่ตัดสินใจขายสมบัติส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นทอง หรือกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีอยู่ เพื่อเอามาเป็นทุนในการทำเพลงและมิวสิควีดีโอในครั้งนี้ ในวันที่ไร้สังกัด 

เจ้าตัวบอกกัดฟันสู้ เพราะมีอาชืพนักร้องเป็นหลัก เลยยอมเอาเงินที่มีทั้งหมดมาลงทุนทำเพลงหวังว่า หากโควิดดีขึ้น จะได้กลับมารับงานโชว์ร้องเพลงเหมือนเดิมเพื่อหารายได้มาเลี้ยงครอบครัว สาเหตุที่ต้องทำเพลงใหม่ในตอนนี้ เพราะไม่มีผลงานเพลงใหม่ๆมาเกือบ2ปีแล้ว พอหมดสัญญาเลยต้องลงทุนทำเพลงเองทั้งหมด

ยอมรับว่าชีวิตตอนนี้ลำบากขนาดเงินเช่าบ้านยังไม่พอจ่าย โชคดีที่คุณป้าเจ้าของบ้านเมตตา ลดค่าเช่าให้เหลือไม่ถึงหมื่นบาท จากราคาเดิมสองหมื่นกว่าบาท ถ้าไม่ได้คุณป้าช่วยลดค่าเช่าบ้าน คงต้องย้ายไปอยู่บ้านต่างจังหวัด และกลับไปนับหนึ่งใหม่ ยังไงก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “น้องพร้อมเจ็บ” ที่แต่งคำร้อง/ทำนอง 

โดย อิสวย2018 เรียบเรียง บ๊อบบี้ 3.50 ออนแอร์ให้ชมวันที่25 กุมภาพันธ์นี้ 2564 ทางช่องยูทูป นุช วิลาวัลย์ chanel 

ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับศิลปินสาวมากความสามารถ นุช วิลาวัลย์ ด้วยจ้า



รูปภาพเพิ่มเติม