เพลงน่าฟัง 2021-01-20 13:24:53 702
กลับมารวมตัวอีกครั้ง!!! ของวง เครสเชนโด้ (Crescendo) พร้อมปล่อยอัลบัมที่เก็บไว้นาน 14 ปี ภายใต้สังกัด เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

          ซูเปอร์กรุ๊ประดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่างวง เครสเชนโด้ (Crescendo) ที่เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับทั้งในด้านฝีมือและสไตล์ดนตรี เจ้าของผลงานเพลงดังมากมายอย่างดินแดนแห่งความรัก”, “ความจริงในใจ”, “วีนัส” และมีผลงานอัลบัมตั้งแต่เริ่มทำวงจนถึงปัจจุบันอีกมากมาย
          หลังจากแยกย้ายกันไปทำงานในแนวทางที่ตัวเองถนัด พวกเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมารวมตัวกันใหม่        ในปี 2020 สมาชิกวงแบบออริจินัลในฉบับของ Crescendo  นำโดย บี พีระพัฒน์ เถรว่อง (ร้องนำ), เอก เอกพงศ์ เชิดธรรม (กลอง), แชมป์ ชินพัฒน์ หงส์อัมพร (กีต้าร์), จั๋ง เอกรัช จรีธนัชกุล    (เพอร์คัสชั่น)
พร้อมปล่อยอัลบัมใหม่ที่มีชื่อว่า “Holidays on Pluto” ที่จะปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ภายใต้สังกัด เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

PLUTO เป็นอัลบัมที่ถูกทำเสร็จมาแล้ว 14 ปี แต่ยังไม่ได้ถูกโปรโมทและวางขาย เอกมือกลองมีความคิดว่าอยากรวบรวมสมาชิกกลับมาอีกครั้ง จึงได้โทรปรึกษาบีและโทรตามสมาชิกที่เหลือซึ่งบทสรุปคือเราได้สมาชิกของ Crescendo ในยุคแรกกลับมา 4 คนซึ่งก็เพียงพอที่จะสามารถทำงานเพลง พร้อมกลับมาเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันอีกได้ พอได้กลับ มาคุยกันเราปรึกษากันว่า เราควรมาทำสิ่งที่เคยทำค้างไว้ให้จบ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คืออัลบั้ม “Holidays on Pluto” พวกเรากลับมานั่งฟังอัลบั้มนี้กันอีกหลายรอบ จนบีพูดขึ้นมาว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก ถ้าแฟนเพลงของเราจะไม่ได้ฟังเพลงอัลบั้มนี้” พวกเราเลยตัดสินใจกลับมาทำเพื่อเแฟนเพลงของพวกเรา ล่าสุดส่ง MV เพลง “ของขวัญชิ้นสุดท้าย:The Last Gilf เป็นเพลงแนว Funky ที่มีอารมณ์สดใส ส่วนเนื้อหาของเพลงนั้นพูดถึงความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้ว แต่สามารถยังเป็นเพื่อนกันและหวังดีต่อกันได้

          สามารถติดตามผลงานเพลงและ MV “ของขวัญชิ้นสุดท้าย:The Last Gilf ได้ทุกสตรีมมิ่ง และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS, Crescendo Twitter/Instagram : @LOVEiS_ENT และYoutube/LoveisChannel


รูปภาพเพิ่มเติม