ข่าวบันเทิง 2021-02-19 16:23:38 504
ดีเจมะตูมเข้ารับทราบข้อกล่าวหาหลังติดเชื้อโควิด19 เหตุจัดปาร์ตี้วันเกิด

วันนี้ (วันที่ 19 ก.พ. 64) เมื่อเวลา 12:50น. ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ "นายเตชินท์ พลอยเพชร" หรือ "ดีเจมะตูม" ได้เดินทางด้วยรถตู้ ยี่ห้อโฟลค์ สีดำ เข้าพบ "พ.ต.ท.อดิศร แก้วโหมดตาด" พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในความผิดตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน หลังจัดงานฉลองวันเกิดที่ร้านอาหารเวอร์ทิโก้ โรงแรมบันยันทรี เขตสาทร จนเป็นเหตุให้มีผู้ร่วมงานดังกล่าวติดเชื้อโควิด-19 ทั้งหมด 24 คน ทั้งนี้ได้มีผู้จัดการส่วนตัวของนายเตชินท์ เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อพูดคุยรายละเอียดของคดีก่อน ซึ่งเมื่อนายเตชินท์ เดินทางมาถึงก็เดินขึ้นไปพบพนักงานสอบสวนทันที

ต่อมาเวลา 13.30 น. มะตูม ได้เดินทางลงมาจากห้องสอบสวน โดยใช้เวลาในการสอบสวนประมาณ 30 นาที พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอจำนวนมาก 


โดยเจ้าตัวเล่าว่า เหตุการณ์ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่หนักที่สุด ซึ่งตนเองต้องขอโทษสังคมอีกครั้ง โดยครั้งนี้คงเป็นครั้งสุดท้าย ตนต้องขอโทษที่ทุกคนได้รับผลกระทบจากความประมาทของตน ถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่สุดในชีวิต อนาคตต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติให้มากกว่านี้ ตนขอโทษตำรวจที่ใช้เวลาร่วมเดือนในการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และขอโทษสื่อมวลชนที่ต้องตามสอบถามอาการมาตลอด และตนก็ยินดีที่จะให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่ สำหรับการตรวจหาเชื้อไวรัส ตอนนี้ตนกักตัวครบกำหนด และผลการตรวจออกมาเป็นลบ 2 ครั้ง สามารถออกมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่ยังต้องเว้นระยะห่างทางสังคม

ด้านทนายความกล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน มีอัตราโทษปรับเป็นเงินตั้งแต่ 40,000-200,000 บาท จากนี้ตำรวจจะส่งสำนวนให้อัยการพิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนการกระทำของดีเจมะตูมนั้นเกิดจากความประมาทเลินเล่อ ซึ่งสังคมก็ได้ตัดสินไปแล้ว ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ไปงานวันเกิดด้วยนั้น ตำรวจก็จะเรียกเข้ามาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

พ.ต.ท.อดิศร รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ เสริมอีกว่า ดีเจมะตูมให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนเป็นอย่างดี โดยได้ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา หลังจากนี้จะนำตัวส่งฟ้องต่อพนักงานอัยการดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป






รูปภาพเพิ่มเติม