เพลงน่าฟัง 2021-01-14 14:41:50 841
Polycat  ปล่อยซิงเกิ้ล

          หลังจากปล่อยเพลง “อาวรณ์ ”, ดูดี , มานี่มา , มัธยม” จากอัลบั้มชุดที่ 3 Pillow War” ออกมาให้ทุกคนได้เพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปกับเรื่องราวความรักในแบบผู้ใหญ่ที่มีทั้งผิดหวังและสมหวัง ผสมเข้ากับการซาวด์ยุคเก่าที่คนยุคนี้อาจไม่คุ้นหูนัก มาปรุงแต่งให้เข้ากับเพลงยุคปัจจุบันที่อยู่บนพื้นฐานซินธิ์ป๊อบแบบฉบับของ “Polycat” จากกระแสตอบรับที่ดีมากๆจากแฟนเพลงถึงอัลบั้มนี้  “นะ,โต้ง,เพียว” จึงขอส่งเพลง “ข่าวดี” เป็นซิงเกิ้ลปิดท้ายอัลบั้ม “Pillow War” กับความรักในแบบฉบับ “Polycat” ที่ยังคอยมอบความหวังดีให้เธอตรงนี้เสมอ

          “ข่าวดี”  เพลงเศร้าที่ทำให้รู้สึกดีกับเรื่องราวความรักที่อยู่ในจุดที่ได้วาดฝันกันไว้ถึงการแต่งงาน การเลือกสถานที่ฮันนีมูน หรือชื่อของเจ้าตัวเล็กที่เคยตั้งไว้ แต่สุดท้ายฝันที่วาดไว้เหล่านั้นมันไม่ได้เป็นจริงกับเรา แต่เราก็ยังอยากให้อีกฝ่ายได้มีความสุขกับทุกสิ่งที่เคยบอกเราไว้ ยังไงก็ยังรอฟังข่าวดีจากเธอเสมอ ผสมผสานกับซาวด์ย้อนยุคในดนตรีร็อค 80’s (ซึ่งงานนี้ Polycat แอบแง้มมาด้วยว่าดนตรีเพลงในนี้มีกลิ่นอายติดร็อคที่จะปูไปสู่ซาวด์ในอัลบั้มชุดต่อไปอีกด้วย) และยังคงโดดเด่นด้วยไลน์ประสานคอรัส พร้อมด้วยแซกโซโฟนที่โซโล่คู่กับกีต้าร์ ฟังแล้วได้บรรยากาศยุค 80’s เต็มๆ

          โดยมิวสิควิดีโอเป็นการเล่าถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ไม่ว่าจะพบเจอเรื่องราวที่เป็นข่าวร้ายหรือข่าวดี ก็อยากจะเล่าให้กันฟังในทุกๆเรื่อง โดยใช้รุ่นของโทรศัพท์ ตั้งแต่โทรศัพท์บ้าน เป็นโทรศัพท์มือถือมาถึงยุคสมาร์ทโฟน สื่อถึงระยะเวลาที่ทั้งสองคนแบ่งปันเรื่องราวทั้งร้ายและดีของกันและกัน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน โทรศัพท์จะเปลี่ยนรุ่นไปยังไง แต่..คนๆนี้ ยังรอฟังข่าวดีของเธอเสมอ...

 



รูปภาพเพิ่มเติม