ข่าวบันเทิง 2021-02-12 16:04:20 378
บิ๊กเซอร์ไพรส์! จัดเต็มอวยพรวันเกิดสองตัวแม่

เกิดโมเมนต์สุดประทับใจในกองถ่ายละคร “ตะวันตกดิน” ทางช่องอมรินทร์ทีวี ที่ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำกันอยู่ จัดเต็มด้วยความแซ่บ และอรรถรสเพื่อผู้ชมแฟนละครรสจัดจ้าน สไตล์ เช้นจ์2561

งานนี้ผู้บริหารอมรินทร์ทีวี “คุณธนสร จิรายุวัฒนา” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและการตลาด ขอส่งตรงเค้กก้อนโต ทำเซอร์ไพรส์มอบให้กับนักแสดงมากความสามารถ “ยุ้ย-จีรนันท์” กับ “สาวเอมมี่-มรกต” สองสาวนักแสดงตัวแม่มากฝีมือ ที่มีวันเกิดในเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์ ทำเอาสองสาว “ยุ้ย” และ “เอมมี่” ถึงกับยิ้มไม่หุบ ที่สำคัญยังถือว่าเป็นเค้กก้อนแรกในวันเกิดปีนี้ของ “สาวยุ้ย” โดยมีเหล่าทีมงานต่างช่วยกันร้องเพลงอวยพรวันเกิด พร้อมการมอบเค้กกันแบบ NEW NORMAL โดยงดการเป่าเค้ก

ซึ่งนอกจากสองสาว “ยุ้ย” กับ “เอมมี่” นอกจากจะขอพรเรื่องสุขภาพ ครอบครัว และความรักแล้วนั้น ทั้งคู่ยังขอพรให้ “ละครตะวันตกดิน” ปังๆ เรตติ้งพุ่งๆ โดยมีนักแสดงร่วมเซอร์ไพรส์ อาทิ “อาหนิง นิรุตติ์ ,บอย-พิษณุ , เอเอ-ภัทรบุตร” และ ผู้กำกับ “โอ๋-คฑาเทพ” ร่วมอวยพรในครั้งนี้อีกด้วย

ซึ่งละครเข้มข้นถึงใจถึงอารมณ์เสียดสีแวดวงสังคม “ตะวันตกดิน” มีคิวออกอากาศให้ได้ชมกันต้นเมษายนนี้ ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น. (หลังจบรายการ ทุบโต๊ะข่าว)


รูปภาพเพิ่มเติม