ข่าวบันเทิง 2021-02-08 15:46:26 1.06k

เพราะหลังจากที่เกิดดราม่ากลางโซเชียล ระหว่าง "แอน จักรพงษ์" และผู้จัดเวทีนางงาม "มีสแกรนด์" คุณ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ที่เดิมดราม่านั้นเกิดจากการพูดเรื่องบนเตียงของคุณแอน ที่โยงไปยังนางงามระดับโลกท่านหนึ่ง จนคุณณวัฒน์ปรี๊ดแตก มองเป็นเรื่องเหยียดเพศ และขอแบนคุณแอนในทุกช่องทาง ซึ่งคุณแอนเองก็ไม่ยอม ตอกกลับให้ไปแปลงเพศ เผื่ออารมณ์คุณณวัฒน์จะโอเคขึ้น 

ล่าสุดก็เกิดดราม่าเพิ่มเติมอีกกับคุณณวัฒน์ เมื่อมีมือดีทักแชท "อินดี้ รอง1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020"ถูกยื่นงาน "ทานข้าวในเรท 20,000บาท" 



โดยคุณณวัฒน์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า .... เรื่อง "ทักแชทยื่นงานทานข้าว เรท 20,000" ที่ "น้องอืนดี้" จะดำเนินคดีอยู่แล้ว  

"ส่วนผมเอง จะขอดำเนินคดีเนื่องจาก มีการโยง และพาดพิงถึงเวทีมิสแกรนด์ว่า เรารับงานแบบนี้" 

และแน่นอนเจ้าตัวเผยว่า มิสแกรนด์ทุกคนถูกสอนมาดีอยู่แล้วว่า งานแบบนี้ห้าม ไม่เหมาะ แต่ผู้ที่ยื่นงานแบบนี้คือคนที่ดูถูก และเหยียดนางงามเวทีเรามาก 

ในส่วนของกระบวนการดำเนินคดี ก็ต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  


แต่สิ่งอื่นใด "น้องอินดี้" ที่กลับมองว่า ไม่อยากเชื่อว่าคนที่เคยรู้จัก กลับมาทำแบบนี้กับตัวเอง ยื่นงานมาไม่พอ พอไม่รับก็ด่าแรง ว่าพร้อมเหยียบจมดิน  

ซึ่งเรื่องการพาดพิงทั้งหมด ที่หมายรวมว่ามิสแกรนด์รับงานอย่างว่า ทุกคนมีสิทธิ์ฟ้องได้นะ ต้องเตรียมใจด้วยถ้าทุกคนพร้อมใจกันฟ้อง 

ในส่วนของดราม่า กับ "คุณแอน จักรพงษ์" ได้เผยว่า… "เรื่องการเป็นลูกค้ามาอย่างยาวนาน อันนี้ทางเราทำงานอย่างเต็มที่แล้ว" และได้เผยถึงเรื่องงานเดินแบบที่เคยให้นางงามในสังกัดไปเดินแบบในชุดประจำชาติ เราไม่เคยบอกคุณแอนว่า วันนั้นไม่มีห้องแต่งตัว ซึ่งนางงงามกว่า 20 คน ทีมช่างแต่งหน้าคือลำบากมาก "เค้ารู้ไม?"  


สิ่งที่มากกว่านั้น ที่อยากกล่าวคือ หากเป็นสปอนเซอร์ถ้าจ่ายเงินช้า และต้องทวงตลอด เราเหนื่อยนะ ซึ่งตรงนี้ทางเรามีหลักฐาน  

ซึ่งตรงนี้ ทำให้เราและเค้าซึ่งถือว่าเป็นลูกค้า มันคือตัดขาดกันแล้ว เพราะเราไม่อยากร่วมงานกับลูกค้าที่จ่ายเงินช้า บางงาน ครึ่งปีกว่าจะจ่าย 

นี่แหละ ถ้ามาทวงบุญคุณกัน แต่จริงๆแล้วงานที่ผ่านมาไม่ได้คืบหน้าขนาดนั้น ก็ขอพูดว่า จริงๆทั้งหมดคือการทำสัญญา ลูกค้าต่อกันเท่านั้น ฉะนั้น เรื่องนี้ไม่ควรพูดถึง นี่คือความจริง  

หลังจากที่เกิดเรื่องดราม่า ทางคุณณวัฒน์ ก็ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกัน และยังไม่ได้เจอะเจอกันเลยนะ  


สำหรับเรื่องที่เค้าบอก ว่าผมชอบวิจารณ์คนดัง คือผมคือหนึ่งใน "public speaker" ผู้ที่พูดแต่ความจริงของคนดัง เพื่อให้ทุกสิ่งมันเกิดความถูกต้อง ผม ไม่ได้เกาะกระแสคนดังครับ  

เพราะเชื่อว่า ทุกคนคงได้เห็นกันแล้ว ก่อนหน้านี้เอง ผมก็ผู้ถึงคนดังหลายคนที่ทำไม่ถูกต้อง  

สิ่งเหล่านี้ คุณณวัฒน์ได้กล่าวอีกว่า ผมเองเป็นคนชัดเจน ใครทำอะไร อย่างไรนั้นก็ได้อย่างนั้น และอนาคตไม่อยากให้คนดังมานั่งทอล์คเรื่องที่ไม่เหมาะสม แบบนี้อีก 

เรื่องไล่ให้แปลงเพศ ผมไม่ขอพูดละกัน แต่ผมมองว่า ที่ผ่านมา คุณแอนเดินมาถูกทางแล้ว ที่มีการรณรงค์เพื่อเพศที่สาม หญิงข้ามเพศ ผมอยากให้เค้าทำแบบนั้นต่อไป   

ผมเองก็เคยบุกไปสัมภาษณ์บ้านเค้า เรารู้จักกันเป็น 10 ปี และเรื่องที่ผ่านๆมา มันคืออีกโมเม้นท์หนึ่งที่ผ่านมาแล้ว  

หลังจากนี้ไม่ได้เกลียดกัน แค่ไม่ไม่ร่วมงานกันต่อ แต่ ฝากบอกให้ทางเค้าใจเย็นๆหน่อย ใจเย็นกว่านี้อาจจะดีครับ



รูปภาพเพิ่มเติม