ข่าวบันเทิง 2021-02-04 11:49:45 510
เปิดความในใจ‘ที พิบูรณ์ชน’ โต้เกาะกระแส “ดีเจมะตูม” รับถูกแคนเซิลงาน เสียรายได้หลักหมื่น

เรียกได้ว่า กลายเป็นประเด็นที่มีการพูดถึงในโลกออนไลน์มากๆเลยล่ะคะ สำหรับ "ที พิบูรณ์ชน ทัศนอารีย์" นักแสดงตัวประกอบอิสระ ที่หลังจาก เข้าไปคอมเมนต์ตัดพ้อกลางไอจี "มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" ระบุว่าตัวเองนั้นต้องลำบาก ถูกแคนเซิลงาน ไม่มีแม้เงินซื้อข้าว เป็นผลกระทบจากการจัดปาร์ตี้ของดีเจชื่อดัง 


ล่าสุด วันที่ 3 ก.พ. 2564 “บอสบุ๊ค วรากร ศักดิ์สถาพร” CEO Orange Thailand แบรนด์กันแดดส้มซากุระ บอสสายเปย์ ที่ได้มอบโอกาส ให้กับ นักแสดงหนุ่ม “ที พิบูรณ์ชน” คว้าตัว ถ่ายแบบ ที่ CUBA Studio มหาทรัพย์คอนโด ซอยประเสริฐมนูกิจ 40 


จึงเปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงพิษปาร์ตี้วันเกิดมะตูม ทำเงินหลักหมื่นลอยไปกับตา

ด้าน “น้องที พิบูรณ์ชน” รู้สึกยินดี และ ออกมาขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชน ที่ได้นำเสนอข่าวของตน และ ขอขอบคุณ เจ้าของแบรนด์. กันแดดส้ม “บอสบุ๊ค” ที่ได้หยิบยื่นโอกาสในครั้งนี้ ว่า....

“ในตอนที่ผมแท็กพี่เขา เพราะผมรู้สึกว่างานผมโดนยกเลิก ทั้งๆ ที่ควรจะได้เงินนั้นมาใช้จ่ายค่าผ่อนรถ ค่าห้อง แล้วก็ให้แม่ ผมรู้สึกว่ากรณีนี้ผมอยากให้พี่เขารับรู้ ผมก็เลยเข้าไปเม้นท์ในไอจีครับ มันรู้สึกน้อยใจมากเลย เพราะจะได้เงินตรงนั้น 100% แล้ว แต่กลับไม่ได้ แต่เกิดจากสาเหตุที่พี่คนนั้นเขาจัดปาร์ตี้แล้วทำให้มันมีการติดเชื้อเพิ่มขึ้นด้วยครับ"


“ผมก็คิดอยู่หลายวันนะครับว่าจะโพสต์ดีหรือเปล่า แต่เพราะเรื่องตรงนี้มันไม่น่าจะเกิดขึ้นน่ะครับ“

“ถ้าพี่เขาไม่ได้ติดจากปาร์ตี้หรือชีวิตประจำวันของเขา ผมก็จะไม่พูดเลยนะครับและด้วยเพราะความเป็นคนดังของอีกฝ่าย ก็น่าที่จะระมัดระวังตัวมากกว่านี้ เพราะผลกระทบที่เกิดขึ้นก็ไม่ใช่แค่เจ้าตัวคนเดียวที่ได้รับ นอกจากตนแล้วคนที่ทำงานในสายงานเดียวกันก็เดือดร้อนเช่นกันโดนผลกระทบหนักเลยครับ มีทั้งไม่ใช่หน้ากล้องอย่างเดียว มีหลังกล้องด้วย ช่างกล้อง ช่างไฟ ที่เขาเป็นฟรีแลนซ์อิสระคือโดนหมดเลยครับ ช่างแต่งหน้าไม่ว่าจะเป็นพร็อพก็โดนหมดเลยครับผมรู้สึกบั่นทอนมากกว่าครับ คือมันไม่มีงานแล้ว เราก็ไม่รู้จะทำยังไง คือเราทำตรงนี้เป็นอาชีพหลักและมันเป็นรายได้หลักของเราครับ”

ก่อนจะเล่าให้ฟังถึงผลกระทบว่าตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงตอนนี้โดนยกเลิกไปจำนวน 5 งาน ทั้งงานละครและโฆษณาอยู่ประมาณหลักหมื่นบาท ซึ่งหลังจากที่แสดงความคิดเห็นไป ที บอกว่าได้รับกำลังใจจากหลายๆ คน แต่กระนั้นก็มีบ้างที่เข้ามาแซะว่าเกาะกระแส อยากดังด้วยเช่นกัน

“ผมรู้สึกดีใจนะครับที่เป็นเด็กปลายแถวแบบผมที่มีคนเข้ามาให้กำลังใจแล้วก็มีพี่ๆสื่อมวลชนที่เป็นกระบอกเสียงให้”




    


รูปภาพเพิ่มเติม