ช้อป ชิม เที่ยว 2021-01-14 17:21:13 1.13k
ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก เติมเต็มความสุข สนุกสนาน เตรียมต้อนรับปีใหม่ ภายใต้ธีม “The Market Happiness Celebration 2021” วันนี้ – 31 ม.ค. 64

ช่วงเวลาพิเศษที่เต็มไปด้วยความสุข และความสนุกสนานแห่งเทศกาลเฉลิมฉลองได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว  ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ร่วมส่งท้ายปีเก่าที่กำลังจะผ่านไป พร้อมต้อนรับสิ่งดีๆ ในปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงภายใต้ธีมThe Market Happiness Celebration 2021” บรรยากาศแห่งการให้ รอยยิ้ม ความสุข และการเริ่มต้นใหม่ ตลอดจนการออกบูธจำหน่ายสินค้าจากร้านค้าที่คัดสรรมาพิเศษในช่วงเทศกาลครั้งนี้

        บรรยากาศการตกแต่งในช่วงเทศกาลแห่งความสุขในปลายปีนี้มาในธีม THE MARKET HAPPINESS CELEBRATION” โดยมีต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ ซุ้มอุโมงค์ที่ประดับประดาไฟระยิบระยับสวยงาม พร้อมจุดเช็คอินถ่ายรูป กับตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์ ที่จะสร้างสีสัน และความเพลิดเพลินสนุกสนานในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เพื่อสะท้อนถึงเทศกาลแห่งการมอบความสุขให้แก่กัน การให้และของขวัญจากคนรัก  ครอบครัว การสร้างรอยยิ้มให้เกิดขึ้น ณ สถานที่แห่งความสนุกสนาน เพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่ดีในปีหน้าที่กำลังจะมาถึงแก่ลูกค้าทุกคนที่เข้ามาช้อปปิ้งภายในศูนย์การค้า

        นอกจากนี้ยังมีการออกบูธจำหน่ายสินค้าในงาน Holiday Gift Market” เพื่อให้ทุกคนได้เลือกสรรของขวัญ ของฝาก สินค้าคุณภาพ จากร้านค้าที่มาออกบูธจำหน่าย อาทิ อาหาร เครื่องดื่ม ของฝาก ของขวัญ ของตกแต่งบ้าน ต้นไม้ เครื่องประดับ เครื่องรางนำโชค ฯลฯ และร่วมฟังเพลงเพราะๆ จากวงดนตรีสดได้เฉพาะทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ บริเวณชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ตั้งแต่วันนี้ – 6 ม.ค. 64            

ร่วมส่งความสุข ความรัก และความคิดถึงไปกับเหล่าแซนตี้ SWEAT16 และ S16 NEW GEN PROJECT ในงาน HI-FIVE & 2Shot: SWEAT16 Merry Christmas Wishes to you!  พร้อมลุ้นถ่ายรูป Group Shot Special Costume : X’Mas Theme ในวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 19.00 น.

พบกับความน่ารักสดใสของนางแบบนายแบบตัวน้อยในงาน Fashion Blog Kids กิจกรรมเดินแบบรวมแฟชั่นโชว์เด็กส่งท้ายปี 2020  ณ ลานกิจกรรมชั้น วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.30 น.

พิเศษ !!! สำหรับลูกค้าที่ช้อปร้านค้าภายในศูนย์การค้า ครบ 3,000 บาท ขึ้นไป รับทันทีบัตร  รับประทานอาหารและเครื่องดื่มภายในศูนย์การค้า มูลค่า 200 บาท ร่วมเติมเต็มสีสันแห่งความสุขสนุกสนานในเทศกาลเฉลิมฉลองได้ที่ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ตั้งแต่วันที่ 2 ธ.ค. – 31 ม.ค.64 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB Page: TheMarketBangkok


รูปภาพเพิ่มเติม