ข่าวบันเทิง 2024-02-27 16:16:46 118
เล่นใหญ่ไม่หยุด จะไปสุดที่ตรงไหน! BE ON CLOUD วันนี้ประกาศว่า มาย ภาคภูมิคือคนไทยคนแรกในฐานะ Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia!!

เรียกได้ว่าเมื่อวานเพิ่งมีข่าวฉลองวันเกิดวัย 30 สุดปังของหนุ่มอาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงในสังกัด BE ON CLOUD กันกลางกรุงมิลานพร้อมแฟนๆ หลายร้อยคนที่มาร้องเพลง Happy Birthday ให้ถึงหน้าโชว์ Ferraristyle จนติดเทรนด์อันดับหนึ่งไปทั่วโลกซึ่งมีคนพูดถึงกันมากกว่า 7 ล้านโพสต์ชั่วข้ามคืน ไม่พอ!!!


วันรุ่งขึ้น มาย ภาคภูมิ นักแสดงในสังกัดอีกคนก็ได้รับแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็น Friend of the house for BULGARI Thailand และถือเป็นผู้ชายคนแรกของ South East Asia ตามมาติดๆ นี่คือแบรนด์ภายใต้เครือ LVMH ที่มีประวัติมาอย่างยาวนานมากกว่าร้อยปีในฐานะแบรนด์อัญมณีชั้นสูงและเรือนเวลาไฮเอนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และพิถีพิถันในการคัดเลือกคนที่มาร่วมงานด้วยเป็นอย่างมาก ซึ่งมาย ภาคภูมิจะได้เข้ามาร่วมอยู่ในครอบครัวบุลการีนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ร่วมกับศิลปินชาวไทยระดับโลกอย่าง ลิซ่า มโบาลแห่งวง BLACKPINK, ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ และบุคคลผู้มีชื่อเสียงระดับโลกอีกมายมาย พวกเราคงต้องมารอดูแล้วแหละว่าจะมีภาพหนุ่มมาย ภาคภูมิได้ร่วมงานกับแบรนด์และคนดังเหล่านี้ในมิติไหนบ้าง แค่คิดตามก็แอบตื่นเต้นแล้วนะ เพราะบอกตรงๆว่า เค้ามากันจริงๆ แถมมาทีก็อดกรี๊ดดดดด! ดังๆให้ไม่ได้ไม่รู้เลยว่าค่ายนี้เค้ายังมีอะไรรอเซอร์ไพรส์อีก ปีนี้เรียกได้ว่ามาแบบไม่ให้พักกันเลย นี่แหละบทบาทอันสำคัญของคนไทยบนเวทีลักชัวรีระดับโลกที่เริ่มเห็นได้ชัดมากขึ้นเรื่อยๆ 


มาย ภาคภูมิเองในปีนี้ก็เพิ่งประกาศบทบาทสำคัญครั้งใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลง BE ON CLOUD MUSIC ไปไม่นานเพื่อสานต่อ Passion ด้านดนตรีของตัวเองเพิ่มเติมและก็ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมายอย่าง DIOR, GUERLAIN เป็นต้น ซึ่งคาดว่าปีนี้นี่ไม่น่าจะเป็นข่าวดีเดียวของเค้าแน่ๆ อย่างน้อยก็ซีรีส์เรื่อง “ชาย” ที่ประกาศไปอย่างใหญ่โตพร้อมให้รับชมกันช่วงปลายปีนี้แล้วหนึ่ง มารอลุ้นไปพร้อมๆ กันนะจ๊ะ 


รูปภาพเพิ่มเติม