ละครดี ซีรีส์ดัง 2024-01-27 06:09:27 162
แต๊ง - เอกดนัย แจ้งเกิดหน้าใหม่ ปัง กระแสแฟนคลับซัพพอตจนหายเหนื่อย

สำหรับ ซีรีส์วาย 7 Days before Valentine หรือ 7 วันก่อนวาเลนไทน์ ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี แถมนักแสดงในเรื่องก็แจ้งเกิดอย่างสวยงาม โดยเฉพาะ แต๊ง-เอกดนัย ใจสะอาด เผยถึงที่อ่านมาหรือติดตามกระแสตอบรับจากหลายแหล่งถึงผลงานในซีรีส์7 Days before Valentine 


 “เรน” ชายหนุ่มรูปหล่อผู้อ่อนโยน พร้อมที่จะห่วงใยคนรอบข้าง หากใครได้อยู่ใกล้จะรู้สึกเย็นสบายใจเหมือนชื่อของเขา แต่ภายใต้ความเยือกเย็นนั้นคือความจริงใจต่อตนเอง แม้ภายนอกจะดูเหมือนเข้ามีความเป็นผู้ใหญ่ อดทน เก็บความรู้สึกได้ดี 

ผมรับบทนำเรื่องนี้เต็มตัวเป็นเรื่องแรก มาจากการเข้ามาออดิชั่น ซึ่งแรกๆ ก็กดดัน ว่าจะทำได้ดีมั้ย ผลตอบรับดีมากๆ ทั้งจากในเมืองไทยที่ดูซีรีสแนวนี้อยู่แล้ว กับทางอินเตอร์แฟนที่เข้ามาเป็นกำลังใจในทุกช่องทาง ตอนนี้เปลี่ยนจากแรงกดดัน เป็นกำลังใจขอบคุณทุกเสียงตอบรับที่ทำให้พวกเราทำงานกันอย่างเต็มที่ กระแสต่าง ๆ ที่ส่งมา ทางทีมผู้จัดและพวกผม ยินดีนำกลับไปพัฒนาให้ดียิ่งๆ ขึ้นในโอกาสต่อไป

เสียงสะท้อนสำคัญมาจากอินเตอร์แฟนที่ส่งพลังมา ว่าเป็นอีกซีรีส์หนึ่งทางเลือกให้คนได้เสพ เป็นซีรีส์ที่ไม่เหมือนใคร มีความแตกต่าง สิ่งเหล่านี้คือ การทำงานที่ทีมงานและผู้จัดตั้งใจแต่แรกอยู่แล้ว หรือการวิเคราะห์ตัวละคร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บางคนรีแอคและวิจารณ์ได้เห็นชัดมากยิ่งขึ้น และใกล้เคียงกับที่ทางผู้จัด จตุพล ศิริเดช ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด และผู้กำกับสื่อ ครูตู่ - พรรณศักดิ์ สุขี

ปมทั้งหมดที่ถูกผูกมาทั้งหมดตั้งแต่ต้นเรื่องกำลังคลี่คลาย ใครจะเกิดเหตุการณ์ใด แล้วจะแก้ไขสถานการณ์เหล่านี้อย่างไง มาร่วมพิสูจน์ความจริงๆ กัน 

ห้ามพลาด…ซีรีส์ 7DaysBeforeValentineEP10 วันพุธที่ 24 มกราคม 2567 เวลา 22.15 น. ทางช่อง One31 และติดตามชมได้ทุกวันพุธเวลา 22.15 น. (GMT+7) ทางช่อง One31 และชมย้อนหลังเวลา 23.30 น. (GMT+7) ได้ที่ WeTV 


รูปภาพเพิ่มเติม