ข่าวบันเทิง 2024-01-06 16:30:39 153
รีวิว Be On Cloud Countdown Party ค่ายเค้าทุ่มงบกว่า 8 หลัก จัดปาร์ตี้ให้ศิลปินและแฟน ๆ มาม่วนกันข้ามปี แสง สี อลังการ แบบจัดเต็มสมชื่อเหนือเมฆ

ยอมใจความกล้าและนับได้ว่าเป็นค่ายเดียวเลยจริง ๆ ที่จัดงาน Countdown กันเองแบบทุ่มทั้งโชว์ แสง สี เสียง ศิลปินรับเชิญเต็มที่ แถมพูดเลยว่างานนี้ ‘ไม่ฟรีนะจ๊ะ’ ราคาบัตรคือ 2,567 บาท และ VIP 4,591 บาท แล้วบัตร VIP หมดภายในเพียงไม่กี่วินาที ก็ต้องยอมพลังแฟน ๆ บ้านนี้ เค้าใจถึงจริง 555 นั่งดูบรรยากาศคือคนมากันล้นฮอลล์ทั้ง ๆ ที่มีงานฟรีเต็มไปหมด ก็ถือว่าแฟน ๆ เค้าเหนียวแน่นจริงนะ แถมธีมคือ ม่วนจอย ลอยบน Cloud แฟน ๆ ทุกคนมากันแบบจัดเต็ม ทั้งชุดเว่อร์ ๆ ล้น ๆ พร้อมพลังเต้นแบบไม่เกรงใจใคร งานนี่จัดเต็มทั้งศิลปินในค่ายและนอกค่าย ผลัดกันขึ้นโชว์ เอนเตอร์เทนกันสุด แบบไม่ให้พักหายใจกันเลย มันส์แบบอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีพิธีการใด ๆ มากัั้น 6 ชั่วโมงเต็ม ! นี่งานไรนะ 5555 แถมแอร์เย็นฉ่ำ เครื่องดื่มแน่น อาหารตรึม

ส่วนบรรยากาศรอบ ๆ งานนั้นก็ประกอบไปด้วยซุ้มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นซุ้มสอยดาว ซุ้มหนุ่มน้อยตกโฟม ซุ้มของแปลก ที่มีทั้งกระสือ เมียงู เด็กแฝด และนางเงือก โดยน้อง ๆ นักแสดงในค่ายนี่แหละที่มาจอยกันทุกกิจกรรม แถมยังมีความกล้าแต่งตัวกันเว่อร์ เอาแบบไม่สนหน้าหล่อ ๆ ของตัวเองไปเล้ยย งานนี้แปลกใหม่สุด ๆ ที่สำคัญใครไม่ไหว มันรู้สึกมึน ๆ วืด ๆ ก็เดินมาจบกันที่ Sleep Area ได้อย่างเซฟ ๆ สบาย ๆ ครบจบที่งานเดียว จนแฟน ๆ ชมกันในโลกโซเชียลเรื่องการจัดการและความใส่ใจที่ทำออกมาได้ดีกว่าที่คิดไปมาก ๆ 


แล้วไม่พอ งานนี้มีแฟน ๆ หลายพันคนทั้งชาวไทยและต่างชาติต่อคิวซื้อบัตรเข้ามาร่วมงานล่วงหน้ากันเป็นเดือน ๆ จนแน่นฮอลล์เป็นปีที่ 2 แล้วว แถมในงานบอกเลยว่าถ้าคิดว่าจะเห็นภาพศิลปินเค้ามาโชว์หล่อกัน อย่าหวังเลย ไม่มีทั้งนั้นจ้ะ ! แต่ละคนพร้อมโจ๊ะกันเต็มที่ แต่งตัวก็จัดเต็ม รวมทั้งร้อง เต้น ดื่ม ครบ เป็นตัวเองแบบม่วน ๆ จอย ๆ ก็ต้องยอมจริง ๆ ว่าค่ายนี้เค้าไปได้สุดในแบบของเค้าจริง ๆ แหละ

ไม่อวยนะ อยากให้เค้าจัดงานแบบนี้บ่อย ๆ มันดูแบบจอยจริงไรจริง นี่สิม่วนแบบไม่ต้องเก๊กต้องเกร็ง


รูปภาพเพิ่มเติม