ช้อป ชิม เที่ยว 2023-12-21 13:50:59 159
ที่สุดของความใหญ่ “ฮองเฮาซีฟู้ด หม่าล่า” เสิร์ฟเมนูเด็ด บนกระทะยักษ์ ที่เดียวในไทย!! การันตีรสชาติหม่าล่า อร่อย แซ่บ เผ็ดร้อน แต่ไม่แสบลิ้น

สายอาหารห้ามพลาด “ฮองเฮาซีฟู้ด หม่าล่า” ร้านซีฟู้ดกระทะยักษ์สุดยิ่งใหญ่ เอาใจคนชอบอาหารทะเล และ หม่าล่า พร้อมเสิร์ฟเมนูเด็ดหม่าล่าหม้อไฟสไตล์จีน! ที่อัดแน่นไปด้วยซีฟู้ดแบบล้นกระทะ กับสารพัดวัตถุดิบเหมือนยกทะเลมาไว้ตรงหน้า ทางร้านคัดเฉพาะวัตถุดิบที่สดใหม่เนื้อแน่น หวานฉ่ำ บนกระทะ BIG SIZE จุใจใหญ่บิ๊กเบิ้ม ด้วยขนาดที่กว้างถึง 67*35 ซม. สามารถเลือกหน้าด้านบนได้ ด้วย ซึ่งมีกุ้งมังกร 7 สี หรือจะเป็นปูทะเลไซส์จัมโบ้ และยังสามารถเลือกน้ำซุปได้ 2 แบบ ซุปหม่าล่ากระทะยักษ์รสเด็ดเผ็ดลิ้นชาและซุปต้มยำกระทะยักษ์สุดซี้ดสะใจ น้ำซุปรสชาติจัดจ้านกลมกล่อม หอมเครื่องเทศ ซดได้ไม่แสบลิ้น 


นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูสัญชาติจีนสไตล์เสฉวนที่รอให้คุณมาลิ้มลองอีกกว่า 30 เมนู อาทิ กุ้งผัดพริกเกลือ, กุ้งอบวุ้นเส้น, ไก่ผัดพริกหม่าล่า, เต้าหู้หมูสับทรงเครื่องเสฉวน, ไก่ผัดเม็ดมะม่วง, หอยลายผัดพริกเผา, ปูม้าผัดผงกระหรี่ และอีกมากมาย

ที่อยู่ร้าน : อยู่ติดแยกเหม่งจ๋าย (ติดแหลมเจริญซีฟู้ด) ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. บรรยากาศในร้านตกแต่งได้ฟิลเหมือนไปนั่งทานที่ประเทศจีน เปิดให้บริการตั้งแต่บ่ายสองโมง จนถึงเที่ยงคืน หยุดทุกวันอังคาร หรือไปกดตามเพจ เพื่อดูโปรโมชั่นดีๆ และเมนูเด็ดชื่อดัง ได้ที่นี่เลย https://www.facebook.com/honghaoseafoodmala?mibextid=hrBMPu 


รูปภาพเพิ่มเติม