ข่าวบันเทิง 2023-12-19 20:04:33 256
สะพรึงแน่!! เจสซี่ เจสสิลินน์ ร่วมชิงมง Miss Tiffany 25th พร้อมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับเวที

ทำเอาวงการนางงามสะเทือนกันเลยทีเดียว เมื่อ "เจสซี่ เจสสิลินน์ นาคประสิทธิ์" อดีต Miss Trans International Thailand 2021 และ รองอันดับที่1 Miss International Trans 2022 (จัดที่ประเทศปานามา) ประกาศ Road To Miss Tiffany 25th ซึ่งหลังจากประกาศเธอก็ขึ้นตำแหน่งตัวเต็งในข้ามคืน 


แถมงานนี้ยังได้ทีมงานคุณภาพ ที่พร้อมผลักดันเธอสู่เวทีการประกวดนี้มากมาย อาทิ คุณฟิกซ์ ระพีภัสร์ ผู้คร่ำหวอดในวงการช่างแต่งหน้าและนางงาม, คุณลักษณ์ษิพร นพโพธิพงศ์ CD อ่างทอง ที่พานางงามคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 5 จากการประกวด Miss Universe Thailand 2023, คุณเฉลิมชัย จันทร์แย้ม หรือที่รู้จักกันดีในนาม มารีโอ้ ช่างแต่งหน้าชื่อดังที่คนในวงการนางงามรู้จักกันดี โดยเฉพาะผลงานล่าสุดกับการแต่งหน้าให้กับ Miss Universe Thailand อย่าง แอน แอนโทเนีย โพซิ้ว แถมยังมีดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ไฟแรงอย่าง แม็กซี่ ลาล่า (Maxylala) มาช่วยดูแลเรื่องเสื้อผ้าในการประกวดของเธอในศึกครั้งนี้


นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุน และดูแล โดยพญ.นิออน รัตนิน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางผิวหนัง ประจำโรงพยาบาลผิวหนังอโศก ซึ่งเป็นโรงพยาบาลด้านผิวหนังชั้นนำของประเทศไทย ที่เข้ามาช่วยดูแลเรื่องผิวหน้า และ ผิวกาย ให้เปล่งปลั่ง มีออร่า อีกทั้งยังช่วยลดรอยดำต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการเข้าประกวดอีกด้วย 


เรียกว่าเป็นนางงามที่มีความพร้อมรอบด้าน ทั้งตัวนางงาม และทีมซัพพอร์ต แต่ถึงพร้อมขนาดนี้ ก็ยังมีหลายกระแสที่มองว่าลุคของ "เจสซี่" นั้น ไม่เหมาะกับเวทีนี้ เนื่องจากเป็นสาวเฟียส ผิวแทน แต่งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันว่า "เจสซี่ เจสสิลินน์ นาคประสิทธิ์" จะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับเวทีนี้ได้หรือไม่? ต้องติดตามกันต่อไป!!

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของ "เจสซี่" เข้าไปติดตามได้ที่ tiktok: Jess.nnnnn และ instagram: jessiesvenom 


รูปภาพเพิ่มเติม