หนังน่าดู 2023-12-12 19:53:45 558
หนังไทยในรอบหลายสิบปี ได้ทุนญี่ปุ่น ito inlove (อิโต อินเลิฟ)  แบงค์-ปาล์ม ลุยถ่ายทำที่ไทยเพิ่ม ขยี้ซีนซึ้ง!!

หนังไทยคึกคักแรงทะลุปี อีกหนึ่งหนังไทย ที่หลายคนจับตาสุดๆ ต้องยกให้เรื่อง ito inlove อิโตอินเลิฟ ฮือฮาไม่หยุด! เพราะเป็นหนังไทยที่ได้รับความเชื่อใจไว้ใจ จนได้ทุนสร้างจากญี่ปุ่น เรียกว่าเป็นหนังไทยในรอบหลายสิบปีที่ได้ทุนจากญี่ปุ่น ยกกองไปถ่ายทำที่เมืองอิโต ญี่ปุ่น มานานหลายปีแล้ว ล่าสุดเพิ่งมีการถ่ายทำเพิ่มที่ไทย ที่ผับดัง อิโตบาร์ ito bar ปากซอยถนนลาดพร้าว 23 กรุงเทพ บาร์ดังสุดชิค อิโตบาร์ ito bar ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองอิโต ญี่ปุ่น วันถ่ายทำที่อิโตบาร์ ito bar นำทีมโดยพระเอกหล่อวิ้ง แบงค์ นิพนธ์ แย้มเกษม และนางเอกสวยเด้ง ปาล์ม เอมมิกา มานะลอ พร้อมทีมนักแสดง ได้แก่ เนม NailName เนม รติศา วิเชียรพิทยา,อ็อฟ ณัฏฐพล อมรทัต ,เต้ มายาจิต ปิยพงษ์ เรืองศิริ ,นิว เจษฎากร สมัครไทย ,เรน รัพภ์ โรจนวโร ,ยูริ ณิรชา สิงห์เนม ,เฌอร์ เฌอร์ลิญา ธนัชพัฒน์โศภิต ,เจี๊ยบ กชการ สกุนะสิงห์ ,วรกานต์ ศีลศร และน้องคิมมี่ ธนภรณ์ พรหมฤทธิ์ (นางเอกตอนเด็ก)

 หล่อจริง แบงค์ นิพนธ์ เปิดใจดังๆ ผมรับบทเป็นซี เป็นหนุ่มอาภัพซวยไม่หยุด ทำอะไรล้มเหลวก็ไม่โอเค โดนสาวๆ เทตลอดๆ จนไปเมืองอิโตก็เลยมีเรื่องวุ่นหนักเข้าไปอีก ที่ผ่านมาผมหายไปพักใหญ่เพราะไปช่วยพ่อ เปิดร้านอาหารชื่อ ครัวนิยม แถวอัมพวา สมุทรสงคราม คนมาร้านเยอะมากๆ ส่วนใหญ่จะบอกว่าสดอร่อยไม่แพงเว่อร์ ผมได้กลับมาเล่นหนังอีกครั้ง อิโตอินเลิฟ ito inlove สนุกดีครับ เพราะเป็นงานที่เรารักเราถนัดอยู่แล้ว หนังอิโตอินเลิฟ อยากให้มองในมุมความรักในหลายมุมมอง รักทุกข์รักสุขบางทีมันก็ยากที่จะบริหารจัดการได้

 อยากให้คน ดูแล้วชอบ เพราะเราก็ทุ่มเทเต็มที่มากๆ ช่วงไปถ่ายทำที่เมืองอิโต เหมือนไม่ได้ถ่ายทำ เหมือนไปเที่ยวมากกว่า สนุกมากๆ อากาศกำลังดีเลย อาหารอร่อย ทีมงานที่อิโต ดูแลพวกเราดีมากๆ เลยครับ อิโตอินเลิฟจะเป็นหนังที่สานสัมพันธ์อันดีของไทยญี่ปุ่นได้ด้วยครับ 

 ปาล์ม เอมมิกา นางเอกของเรารีบบอกเลยว่า รับบทเป็นก้อย สาวสวยมั่นใจขี้วีนเหวี่ยง อาจจะเยอะนิดหนึ่ง เพราะเคยเจอรักห่วยๆ มาแล้ว ในอิโตอินเลิฟ ito inlove นอกจากเรื่องรักแล้ว เราจะได้มุมรักอีกแบบหนึ่ง เพราะจริงๆ ความรักมีหลายแบบมาก รักในอิโตอินเลิฟ ito inlove จะเป็นแบบไหน ต้องลุ้นๆ ว่าจะจบลงเอยกันยังไง กับแบงค์เคยร่วมงานกันมานานแล้ว ทั้งที่ไทยและจีน มองตาก็รู้ใจกันแล้วค่ะ  

 ito inlove อิโตอินเลิฟ อิโตอินเลิฟ ร่วมผลิตโดย ลี บราเธอร์Lee & Brother โดยผู้บริหาร ลี เสรี ยาวงษ์ เป็นผู้เขียนบทและกำกับด้วย ร่วมสร้างโดย เอฟ นนทพัฒท์ ศรีวิชัย ผู้บริหารจากบริษัทคุณภาพระดับโลก โกลเด้นอายส์วิว Golden Eye View พร้อมด้วย ก้อง อุกฤษฏ์ ผลพิบูลย์ นักปั่นข่าวแห่งสยามประเทศ ที่จะรับหน้าที่เป็น Co Producer โคโปรดิวเซอร์ ร่วมด้วยบริษัทดัง ก้าวธนา พีอาร์ https://www.facebook.com/KAOTHANAPR โดยมีเสื้อผ้า รองเท้า ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากแบรนด์ญี่ปุ่น ที่ดังระดับโลก โอนิซึกะ ไทเกอร์ Onisuka Tiger โดยมี 2 นักร้องคุณภาพ นีฟ รัฐนันท์ สุขอุบล และน้องลูกแก้ว แก้วกัลยา วัธนากูล มาร่วมขับร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ 

อิโตอินเลิฟ ito inlove เรื่องราวรักละมุนสุดจี๊ด ขยี้แหลกอารมณ์รักหวานปนเศร้าแตกทะลุจอ พร้อมต้องตะลึง กับความสวยงามยิ่ง ในเมืองอิโต จังหวัดชิซุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น 

 ไม่ธรรมดามากๆ เพราะเป็นหนังไทยเรื่องแรก ในรอบหลายสิบปี ที่ได้รับเกียรติอย่างสูง ได้รับการสนับสนุนจาก หน่วยงานรัฐบาลท้องถิ่นเมืองอิโต และ ITO CITY Tourism Division ,ITO City Tourism ASSOCIATION ,IZUKYU Holding Corporation 

ใครที่ชอบลุยเที่ยว เรามีทริปพิเศษเมืองอิโต ญี่ปุ่น ตามรอยหนังก่อนฉาย อิโต อินเลิฟ ito inlove ตะลอนเมืองน่ารักน่ารพักน่าเที่ยวสุดชิล ธรรมชาติตระการตาละลานตา หมู่บ้านเก่าแก่ออนเซ็นติดริมทะเลงามจริง มีประวัติศาสตร์น่าค้นหา มีตำนานของเทพหลายองค์ ที่ขอพรสมดั่งหวังไว สายมูห้ามพลาดเด็ดขาด! เที่ยวแสนสุขได้ตลอดปี บรรยายไม่หมด อย่าเพิ่งตาย ต้องรีบไปเห็นกับตาเองด่วนๆ ที่เมืองอิโต จังหวัดชิซุโอกะ ญี่ปุ่น แบบจุใจจุกจริง! ทะลุจอ! ร่วมตามรอยหนัง ก่อนจะออกฉายจริง รีบจองทริปสุดพิเศษ รีบไปกับ อิโตอินเลิฟ ito inlove ติดต่อด่วน 06 41 411 555 แอดไลน์ Line ID : nanoyathai เฟสบุ๊ก http://www.facebook.com/itoinlove ไอจี http://www.istragram.com/itoinlove



รูปภาพเพิ่มเติม