ผู้หญิง 2023-12-12 19:49:43 280
แรงจริง ลูกหมี รัศมี ซุปเปอร์โมเดลตัวแม่  จัดแฟชั่นโชว์ใหญ่ ดันนางแบบนายแบบใหม่สู่วงการบันเทิง

จัดจบไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา กับแฟชั่นโชว์พิเศษสุดๆ ส่งท้ายปีในงาน We Are Model Fashion Show 2023 วีอาร์โมเดลแฟชั่นโชว์ ยืนหยัดในวงการมาร่วม 20 ปี ณ ห้างสรรพสินค้า MBK Center Zone Meeting Point เอ็มบีเคเซ็นเตอร์ โซน มีตติ้งพอยท์ ชั้น G

 สับแรงสะท้านรันเวย์ไปแล้ว ในงานมีแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ ซึ่งมีนายแบบ นางแบบ ที่เป็นนักเรียนของสถาบัน We Are Model วีอาร์โมเดล ร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์ กว่า 30 คน นำทีมโดย ไชยา กรุง Mister Smart Thailand 2023 มิสเตอร์สมาร์ทไทยแลนด์ และสาวเซ็กซี่ร้อนแรง จาน่า คาเมร่อน รองอันดับ 1 Miss Sexy Thailand 2023มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของสถาบัน วีอาร์โมเดล We Are Model ได้มาร่วมเดินแบบสับๆ จี๊ดๆ พร้อมด้วย น้องๆ ที่เรียกได้ว่ามีออร่าของการเป็นนางแบบนายแบบเตรียมที่จะโดดเด่นต่อไปในวงการบันเทิง

 งานนี้ยังได้รับเกียรติจากสปอนเซอร์ ผู้ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ได้แก่ คุณวิศาล สิปิยารักษ์ กรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) , คุณวรายุทธ พุทธรักษา บริษัท ทีทีซี น้ำดื่มสยาม จำกัด, คุณณฐกฤต แสวง MASTERPIECE HOSPITAL, คุณศิริพร ประทีปเสน เครื่องสำอาง Arty Professional และ คุณจักรราช ทิพย์บำรุง 7 hair studio มาร่วมชมการแสดงแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ด้วย

 ผู้บริหารของ วีอาร์โมเดล We Are Model ลูกหมี รัศมี ซุปเปอร์ตัวแม่ตัวจริงหลายยุค เปิดใจดังๆ ‘หมีทำงานตรงนี้ เพราะใจรักจริงๆ อยากพัฒนาให้คนที่มาเรียนดีขึ้นๆ เห็นผลได้จริง เราทำมานานมากกว่า 20 ปี ลูกศิษย์ของเรามีหลายหลากเยอะมากๆ ทั้งไฮโซ คนทั่วไป เด็ก ผู้ใหญ่ ดารา นักร้อง นางงาม นักการเมือง นักธุรกิจ ก็มีค่ะ  

 ‘หมีดีใจปลื้มมากๆ ค่ะ ที่เราเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตพัฒนาคน ที่มาเรียนกับเรา ด้วยคุณภาพของเรา ที่เรียนแล้วเห็นผลจริง จึงมีคนพูดปากต่อปากตลอด เลยทำให้สถาบันวีอาร์โมเดล We Are Model ได้รับความไว้ใจเชื่อใจมายาวนาน’

 สถาบันสอนเดินแบบ และพัฒนาบุคลิกภาพ We Are Model วีอาร์โมเดล บริหารงานโดย คุณรัศมี ทองสิริไพรศรี ดีกรีครุศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ปริญญาโท มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา รัฐศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการเมืองการปกครอง และกำลังศึกษาต่อระดับปริญญาเอก หลักสูตรปรัชญาดุษฏีบัณทิต สาขาอินโนเวชั่น เมเนจเมนต์ INNOVATION MANAGEMENT นางแบบแถวหน้าของไทยที่มากด้วยประสบการณ์ We Are Model วีอาร์โมเดล เป็นสถาบันที่มีทั้งคุณภาพและศักยภาพ ดำเนินกิจการก้าวเข้าสู่ปีที่ 20

 We Are Model วีอาร์โมเดล มีความมุ่งหวังให้เยาวชน และผู้ที่สนใจเข้าสู่วงการบันเทิงทั้งในด้าน นายแบบ นางแบบ นักร้อง นักแสดง และอีกหลายๆ ด้าน ได้เรียนรู้พื้นฐานการเป็นนายแบบ นางแบบ จวบจนถึงขั้นสู่การประกอบอาชีพในอนาคต

 จากความตั้งใจ ในการพัฒนาบุคลิกภาพ และการสอนที่มีคุณภาพ และเห็นผลลัพธ์ในการเรียนตั้งแต่ชั่วโมงแรก พลิกชีวิตให้ดีขึ้นต้องมาสมัครเรียนกับ วีอาร์โมเดล We Are Model ตามติดได้ที่เพจ

Facebook : We Are Model By Lookmee และ www.wearemodel.com

IG : lookmerussamee และ TikTok : lookmee.russamee


รูปภาพเพิ่มเติม