ผู้ชาย 2023-12-04 06:53:26 331
“จี๋ สุทธิรักษ์” เคลียร์คิวถ่ายแฟชั่นส่งท้ายปี 2023  อวดลุคแน่น ได้ชื่นใจคุ้มค่าสาแก่ใจ

เรียกว่าเป็นพระเอกที่มาแรงแซงทุกโค้งและฮอตสุด ณ วินาทีนี้ สำหรับ “จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” พระเอกโอปป้าหล่อใจละลาย จาก ค่ายสกายบ็อกซ์ ในเครือเวิร์คพอยท์ ที่มากความสามารถ และมีผลงานหลากหลาย

ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ มิวสิควีดิโอ ละครโทรทัศน์ และล่าสุดกับภาพยนตร์ในกระแส อย่าง 4Kings2 กำลังฉายใน

ซึ่งผลงานในไตรมาสสุดท้ายของปี ที่ “จี๋ สุทธิรักษ์” ตัดสินใจเคลียร์คิวทั้งหมด เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟน ๆ ก็คือการถ่ายแฟชั่นเซ็ตหลากลุคแบบจัดเต็ม ให้แฟน ๆ ได้ชื่นใจเป็นการส่งท้ายปลายปี 2023 แบบคุ้มค่าสมการรอคอยแบบสุด ๆ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยว่า...

“ปกติแล้วผมไม่ค่อยได้มีโอกาสถ่ายแฟชั่นเซ็ตแนวนี้เท่าไหร่ครับ เรียกว่าไม่ถนัดดีกว่า ส่วนมากจะเน้นไปในเรื่องของการแสดง เพราะปกติเวลาถ่ายภาพนิ่งผมจะไม่ค่อยมั่นใจ แต่การถ่ายวันนี้สนุกมากครับ รู้สึกตื่นเต้นดีเหมือนกัน 

ยิ่งช่วงนี้ทำงานค่อนข้างหนักเพราะมีคิวถ่ายทุกวันเลย ทั้งละคร และภาพยนตร์ ได้เปลี่ยนบรรยากาศมาถ่ายแฟชั่นบ้างก็ดี คิดว่าน่าจะเป็นผลงานส่งท้ายปลายปีให้ทุกคนได้ชมกันด้วยครับ ถือเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่ได้ถ่ายแฟชั่นแบบจริงจังขนาดนี้ หวังว่าใครที่ได้ดูน่าจะมีความสุข สบายตา สบายใจ แล้วก็ชอบกันนะครับ 

ส่วนผลงานช่วงนี้ก็มีภาพยนตร์เรื่อง 4Kings2 ครับ กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันนี้แล้ว 

ผลงานละครกับช่องเวิร์คพอยท์ 23 ก็น่าจะได้ชมกันในช่วงกลางปีหน้า เพราะปิดกล้องไปแล้ว อีกเรื่องหนึ่งก็กำลังถ่ายทำอยู่ ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคน ติดตามกันต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ ว่าจะมีอะไรออกมาให้ได้ชมกันอีกบ้าง”

ใครที่รอติดตามแฟชั่นเซ็ตนี้ สามารถติดตามได้ในช่องทางต่าง ๆ ของ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 และ #ละครเวิร์คพอยท์ ทั้งใน FB / IG / Tiktok / Twitter : Workpointseries และ Workpointentertainment รวมทั้ง YouTube : Workpointofficial, รายการ ห้องข่าวบันเทิง เวิร์คพอยท์, รายการไฮไลต์บันเทิง เวิร์คพอยท์, Workpoint Today ช่องทางของ Skybox Official และฝากติดตาม IG : geesutthirak ของหนุ่ม “จี๋ สุทธิรักษ์” ที่สัญญาผ่านทีมงานมาว่า ต่อไปจะลงรูปในโซเชี่ยลให้แฟน ๆ ได้เห็นบ่อยขึ้นแล้วด้วยน้า


รูปภาพเพิ่มเติม