ข่าวบันเทิง 2023-11-28 23:08:23 797
ยิ่งใหญ่ สมการรอคอยรอบ Final Show Mister Bear Bangkok 2024  “นิวแซน-ณดล ณ บางช้าง” คว้าตำแหน่งชนะเลิศอันดับ1 เป็นตัวแทนคนไทยเพื่อไปประกวดเวที Mister Bear International

วันนี้ (24พ.ย.66) เรียกได้ว่าจัดใหญ่จัดเต็มสมกับที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอย สำหรับ Mister Bear Bangkok 2024 เวทีการประกวดสำหรับผู้ชายหุ่นหมีรอบตัดสิน โดยงานจัดขึ้น ณ Beat Active ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดย2ผู้ถือลิขสิทธิ์สุดคุณภาพอย่าง "คุณพงศธร อาชวพงศกร" ประธานบริษัท วิชวลไลซ์ แล็บ จำกัด ร่วมกับ "คุณเรวัต ตุ่นต้น"  

สำหรับการจัดประกวดในครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อเฟ้นหาผู้ชายหุ่นหมี ที่มีความสามารถหลากหลาย และมีสุขภาพที่ดี เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้กับคนหุ่นหมีในสังคม โดยผู้ชนะเลิศ จะได้เป็นตัวแทนของคนไทยในการไปประกวดบนเวทีระดับโลกอย่างเวที Mister Bear International 2024

ภายในงาน ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการชื่อดังหลายท่าน ประกอบด้วย “ตี๋-ธเนษฐ ลักษณะวิลาศ” กูรูนางงามชื่อดังของไทย “นิก เดอะสตาร์นักร้อง นักแสดงที่มีความสามารถ และ “บุ๊ค-คมสัน ศรีมงคลศิริ” รองอันดับ 4 Mister Supranational 2023 พร้อมโชว์สุดพิเศษจากนักร้องคุณภาพมากมายอาทิ เช่น Bom Slayerz , 101KG     

การประกวดถูกแบ่งออกเป็นรอบต่าง ๆ ทั้งรอบชุดประจำชาติ, รอบชุดว่ายน้ำ Presented By Beat Active, รอบชุด Hot Nerd Presented By GQ Apparel และรอบชุด Formal Wear (ชุดทักซิโด้) โดยครั้งนี้ผู้ที่ได้รับรางวัล Mister Bear Bangkok 2024 คือ นิวแซน ณดล ณ บางช้าง



รองอันดับ1 หมายเลข 29 ต้า จิณณ์วิชญ์ ญาณพัฒน์ชนน

รองอันดับ2 หมายเลข 30 ตุลย์ ภควินทร์ วรงค์

และรางวัลพิเศษ 

1.รางวัล Mister Bear Active By BEAT Active 

ผู้ที่ชนะ : หมายเลข 26 นิวเเซน ณดล ณ บางช้าง

2.รางวัล Mister Bear Best GQ Apparel

ผู้ชนะ : หมายเลข 16 ปั๊ม ธนกร รื่นเกษร

3.รางวัล Mister Bear Best Seller : หมายเลข 24 เจมส์ คณิตพงศ์ จิตต์โสภณ

และรางวัลพิเศษ

รางวัล Best National Costume 

ผู้ชนะ : หมายเลข 24 เจมส์ คณิตพงศ์ จิตต์โสภณ

  สำหรับผู้ชนะเลิศอันดับ1 

"นิวแซน" ณดล ณ บางช้าง

Mr.Bear Bangkok 2024

เคยมีผลงานวงการบันเทิงที่ผ่านมา

• บท "พยาบาลต๋อย" จากซีรีส์ ทริอาช The Series 

ทาง AISPlay และ ช่อง 3HD (2565) 

• บท "ชัชวาลย์" จากซีรีส์ บ้านโชคดี ตอน หนทางวิบัติ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี (2565) 


รูปภาพเพิ่มเติม