ผู้หญิง 2023-11-22 07:00:42 164
ส่องสปีชเจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส “แอน-จักรพงษ์” ขึ้นกล่าวบนเวที Miss Universe ครั้งที่ 72

จบลงไปแล้วกับการประกวด Miss Universe ครั้งที่ 72 ที่จัดขึ้นประเทศเอลซัลวาดอร์ ซึ่งอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของการประกวดเวทีครั้งนี้ที่ขาดไม่ได้นั้นก็คือ สปีชเจ้าขององค์กรมิสยูนิเวิร์ส “คุณแอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ที่ได้ขึ้นกล่าวบนเวทีรอบไฟนอล ท่ามกลางบรรยากาศแฟน ๆ นางงามเต็มแน่นอัฒจันทร์

โดย คุณแอน ได้กล่าวว่า “ ฮัลโหล ยูนิเวิร์ส โอลา อูนิเวสโซ สวัสดีค่ะทุกคน สวัสดีค่ะเอลซัลวาดอร์ มันมหัศจรรย์ใช่ไหมคะ 48 ปีผ่านไป มิสยูนิเวิร์สได้กลับมาจัดอีกครั้งที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ที่งดงามแห่งนี้ ความงดงามทางธรรมชาติ วัฒนธรรม ผู้คนที่อบอุ่นและเต็มไปด้วยวิสัยทัศน์

มิสยูนิเวิร์ส ยืนหยัด เพื่อส่งเสริมพลังให้กับผู้หญิงทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นใครมาจากไหนก็ตาม ในค่ำคืนนี้ เพียงหนึ่งเดียวในบรรดาพวกคุณเท่านั้น ที่จะได้เป็นผู้ชนะ ซึ่งเราจะได้เห็นกัน แต่ว่าพวกคุณทุกๆ คน ก็ยังคงที่จะเป็นแรงบันดาลใจและคอยสร้างพลังให้กับคนนับล้านในประเทศของคุณและจากทั่วโลก จงทำต่อไปด้วยความภาคภูมิใจและอ่อนน้อมถ่อมตน

ดิฉันอยากจะใช้โอกาสตรงนี้ในการขอบคุณท่าน ประธานาธิบดี นายิบ บูเคเล ด้วยนะคะ สำหรับทีมงานคุณภาพ รังสรรค์งานออกมาได้ยอดเยี่ยม รวมถึงการต้อนรับพวกเราทุกคนอย่างดีเยี่ยม ขอบคุณพวกคุณทุกคน สำหรับการสนับสนุน ร่วมมือกันจัด 1 ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์”

หลังจากนี้เราจะมาติดตามภารกิจ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” Miss Universe 2023 จากประเทศนิการากัวกันว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ส่วน “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 มีแพลนจะบินกลับมาเมืองไทยในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ แฟนๆ นางงามชาวไทยเตรียมตัวรอรับและส่งกำลังใจกันได้




รูปภาพเพิ่มเติม