ข่าวบันเทิง 2023-11-22 06:57:43 11.43k
“แอนโทเนีย” ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง คว้ารองอันดับหนึ่ง “Miss Universe 2023” ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ

สาวสวยลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก “แอน-แอนโทเนีย โพซิ้ว” เจ้าของตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง “Miss Universe 2023” เส้นทางการเข้าวงการประกวดนางงามแอนโทเนียนเข้าแข่งขันรายการ The Face Thailand ซีซั่น 1 เธอผ่านการคัดเลือกเข้ารอบ 15 คนแข่งขันมาจนถึงในสัปดาห์ที่ 7 แอนโทเนียโดนคัดออกจากรายการ ประสบการณ์การประกวดครั้งแรกทำให้เธอมองเห็นจุดบกพร่องและเธออยากจะพัฒนาตัวเองแอนโทเนียไม่หยุดความฝันไว้เพียงเท่านี้เธอตัดสินใจเรียนพัฒนาบุคลิกภาพและเรียนร้องเพลงที่ SCA Superstar Academy ระหว่างที่เรียนแอนมองหาจุดบกพร่องของตัวเองว่า

มีตรงที่ไหนควรปรับให้ดีขึ้น เธอฝึกฝนการเคลื่อนไหวและการจัดระเบียบร่างกายพอเรียนไปได้สักพักแอนเริ่มจัดระเบียบร่างกายตัวเองได้ดีขึ้น และการใช้เสียงในการพูดเพื่อบุคลิกภาพที่ดีเธอพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลาและเป็นคนที่มีความพยายามตั้งใจเรียน  

 เมื่อมีบุคลิกภาพที่ดีและความพร้อมแล้วเธอได้ประกวดเวที “Miss Supranational Thailand 2019” และเธอก็ได้ตำแหน่งชนะเลิศและเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันเวทีนานาชาติ “Miss Supranational 2019” เธอคว้าตำแหน่ง

มาครองได้สำเร็จ และต่อมาเธอได้ตัดสินใจลงประกวดอีกครั้งในเวที “Miss Universe Thailand 2023” และเธอก็คว้าตำแหน่งเป็นตัวแทนไปประกวด “Miss Universe 2023” ที่ประเทศเอลซาวาดอร์จนคว้าตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง “Miss Universe 2023” มาให้คนไทยได้ภาคภูมิใจและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย อีกด้วย




รูปภาพเพิ่มเติม