เพลงน่าฟัง 2023-10-20 22:12:24 148
2 สาว “กิ๊ก-มัทรี NEW COUNTRY” คัมแบ็คซิงเกิ้ลใหม่  “มีคนเสียใจแล้วหนึ่ง” เพลงช้าๆ ซึ้งๆ มัดใจด้อม “นิวบี้”

หลังจากประสบความสำเร็จ จากเพลง “ติ่งค่ะ” ที่เป็นกระแสฮิตติ่งหูกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุด 2 สาว NEW COUNTRY กิ๊ก, มัทรี กลับมาพร้อมลูกอ้อนลูกใหม่มัดใจเหล่าด้อม “นิวบี้” ผ่านเพลงสไตล์ Country Pop “มีคนเสียใจแล้วหนึ่ง” ทำนองเบาๆ ฟังสบายๆ โดนใจคนที่กำลังนอยด์ น้อยใจแฟน

เพลง “มีคนเสียใจแล้วหนึ่ง” แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย นริศ อรัญรุตม์ เรียบเรียงโดย บวรภัส จินต์ประเสริฐ เนื้อหาเพลงพูดถึงเรื่องราว เวลาที่คิดถึงคนรัก โดยที่เราไม่รู้ว่าเขาจะคิดถึงเราบ้างหรือแปล่า จนวันหนึ่งความรู้สึกรักและคิดถึง ที่เรามอบให้เขาฝ่ายเดียว ถูกหลอมรวมจนกลายเป็นความเสียใจ คนที่เรารักกลายเป็นคนที่ใจร้ายทำร้ายหัวใจเรา สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ 2 สาวกิ๊ก, มัทรี ถ่ายทอดความน้อยใจ เสียใจ ผ่านเส้นร้อง ที่มีความอบอุ่นจากเพื่อนๆ ที่อยู่เคียงข้างคอยให้กำลังใจในวันที่คุณนอยด์และเสียใจอีกด้วย   

โดย กิ๊ก, มัทรี พูดถึงเพลงนี้ว่า “มีคนเสียใจแล้วหนึ่ง เป็นฟังสบายๆ ค่ะ เน้นถ่ายทอดอารมณ์ความเสียใจออกมาผ่านเสียงร้อง คิดว่าน่าจะโดนใจคนที่กำลังน้อยใจแฟน หรือถูกแฟนไม่สนใจ ซึ่งถึงแม้จะเป็นเพลงช้า แต่ช่วงท่อนฮุคก็มีท่าน่ารักๆ ให้ทุกๆ คนขยับเต้นตามกันได้นะคะ ยังไงก็ขอฝากเพลงใหม่ของเรา 2 คน ไว้ด้วยนะคะ”  

ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “มีคนเสียใจแล้วหนึ่ง” ของ 2 สาว กิ๊ก, มัทรี NEW COUNTRY https://youtu.be/RbAu_gCWRQ8


รูปภาพเพิ่มเติม