ผู้หญิง 2023-10-12 14:40:03 178
BELOTERO (เบโลเทโร) แบรนด์ฟิลเลอร์ชั้นนำระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ จัดงาน BELOTERO Lips x Kloset present  So Glam So Glow Party เปิดตี้สุดแกลม รวมพลคนชิค สายลิปตัวแม่ พร้อมดึงเซเลบริตี้ตัวแม่ร่วมงานเพียบ

BELOTERO (เบโลเทโร) แบรนด์ฟิลเลอร์ชั้นนำระดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีเนื้อละเอียดเนียนกลืนไปกับผิว จัดงาน BELOTERO Lips x Kloset present So Glam So Glow Party เปิดตี้สุด แกลม รวมพลคนชิค สายลิปตัวแม่ พร้อมดึงเซเลบริตี้ตัวแม่แถวหน้าเมืองไทยอย่าง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน, วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์, มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ และคุณแก้ม-มลลิกา เรืองกฤตยา ดีไซเนอร์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Kloset ร่วมงานเปิดตัว BELOTERO Lips ครั้งแรกในประเทศไทย สารเติมเต็มฟิลเลอร์สำหรับปรับรูปปากโดยเฉพาะ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีเนื้อละเอียดเนียนกลืนไปกับผิว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Perfect Duo for Perfect Lips” ที่ Bar Rouge @ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit Asoke 

บรรยากาศภายในงานนอกจากจะมีการเปิดตัว BELOTERO Lips ฟิลเลอร์ปากเนื้อเนียนละเอียดรุ่นใหม่ทั้งสองรุ่นคือ Shape ที่ช่วยเติมเต็มปากให้อวบอิ่ม และรุ่น Contour ในการตัดขอบปากให้สวยคมชัดแล้ว ยังได้รับเกียรติจากคุณแก้ม-มลลิกา เรืองกฤตยา ดีไซเนอร์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Kloset ร่วมทำโปรเจกต์พิเศษ BELOTERO Lips X Kloset ที่เฟียสสุด เก๋ที่สุดในวงการ เพื่อส่งมอบกระเป๋ารุ่น Limited Edition สำหรับลูกค้าของ BELOTERO Lips โดยเฉพาะ ออกแบบขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากรูปปากที่สวย อวบอิ่มของสาวยุคใหม่ที่สะท้อนบุคลิกที่ชัดเจนและเป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริง

อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก คุณแพรวา คล้ำมีศรี ดีเจสาวคนสวยจาก Atime ที่ได้ลองปรับรูปปากด้วย BELOTERO Lips มาเล่าประสบการณ์และความประทับใจว่า “รู้สึกดีมากๆ ที่สามารถปรับบุคลิกของตัวเองให้ดีขึ้นได้ด้วยการปรับแต่งรูปปากให้สวยน่ามองกว่าเดิม ยิ่งเรามีอาชีพที่ต้องใช้ทักษะการพูดค่อนข้างเยอะ การมีรูปปากที่ใช่ด้วยฟิลเลอร์ BELOTERO Lips ที่ออกแบบมาเพื่อริมฝีปากโดยเฉพาะ การันตีคุณภาพจากสวิตเซอร์แลนด์ ยิ่งทำให้เรามั่นใจในตัวเองและผลลัพธ์ที่ได้ จนอยากบอกต่อมากๆ ค่ะ”


ด้านสาววุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ว่าที่เจ้าสาวหมาดๆ บอกเล่าถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานเปิดตัว BELOTERO Lips ในวันนี้ว่า “ตอนนี้กำลังวางแผนเตรียมงานแต่งงานอยู่ ซึ่งมีหลายเรื่องมากที่ต้องจัดการ โดยเฉพาะการดูแลตัวเองเพื่อให้ในวันแต่งงานเราจะได้เป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด ซึ่งนอกจากผิวพรรณและรูปร่างที่ต้องดูแลแล้ว การปรับรูปปากก็เป็นเรื่องที่วุ้นสนใจและอยากลองเหมือนกัน เพราะการมีริมฝีปากที่ดูอวบอิ่มได้รูปที่สวยทำให้เรารู้สึกดีกับตัวเอง คนรอบข้างและว่าที่สามีก็คงชอบให้เราดูสวยอยู่ตลอดเวลาเช่นกัน” 


ปิดท้ายสุดอลังการด้วยแฟชันโชว์ชุดพิเศษ โดย BELOTERO Lips มาในธีม “Glow in The Dark” ที่แสดงผ่านคอนเซ็ปต์ที่ว่า ความสวยของแต่ละคนนั้นนอกจากเสื้อผ้าสวยงามที่สวมใส่จะทำให้คุณโดดเด่นในทุกสถานการณ์แล้ว รูปปากที่เพอร์เฟ็กต์และเหมาะสมกับบุคลิก ก็จะช่วยสร้างให้คุณ So Glam So Glow ในทุกเหตุการณ์อีกเช่นกัน มากไปกว่านั้นเพิ่มความพิเศษใส่ไข่ด้วยบทเพลงที่เพราะจนหูเคลือบทอง จากดีว่าระดับตัวแม่อย่าง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน ที่มาขับกล่อมบทเพลงให้แฟชันโชว์ที่ Glam อยู่แล้ว ยิ่ง Glow ขึ้นกว่าเดิม 

BELOTERO Lips มอบรูปปากด้วย Lipsologist ผู้เชี่ยวชาญที่พัฒนาเทคนิคการฟิลเลอร์ปาก Lips Personality ให้รูปปากที่แตกต่างกันสามารถสื่อบุคลิกของแต่ละคนออกมาให้ต่างกันได้ ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะสวยได้ในแบบที่ต้องการ สามารถเติมเต็มความสวย ปรับบุคลิกด้วยรูปปากที่ใช่ เพื่อให้ปังยิ่งกว่าตัวแม่ ด้วย BELOTERO Lips ได้แล้ววันนี้ที่คลินิกชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.merzaesthetics.co.th/ และสามารถอัปเดตข่าวสาร BELOTERO Filler ได้ที่ Facebook: Merz Aesthetics Thailand


รูปภาพเพิ่มเติม