เพลงน่าฟัง 2023-10-06 07:05:42 184
“เซย่า ทองเจือ” ออกซิงเกิลเพลง “แพ้ความผูกพัน” ปลื้มกระแสตอบรับดี

หลังจากสาว“เซย่า-ณิชฎา ทองเจือ” ลูกสาวคนโตของนักแสดงมากความสามารถ “พีท ทองเจือ” กับ “เจง- วิไลลักษณ์ ทองเจือ” ปล่อยซิงเกิลเพลงแรกในชีวิต “แพ้ความผูกพัน (Sometimes)” ภายใต้สังกัดค่าย Lil' Brat Records (ลิต’ แบรท เรคคอร์ด) ออกมาเรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ โดยสาว “เซย่า” เผยว่า


“หลังจากเพลง“แพ้ความผูกพัน (Sometimes)” ปล่อยไปดีใจมากๆค่ะที่ได้รับกระแสตอบรับดีมีหลายคนชมว่าเสียงเพราะเอ็มวีเพลงภาพสวยมากเพลงนี้เซย่าตั้งใจทำมากๆค่ะ ช่วงวัยเด็กเซย่ามีความฝันอยากเป็นนักร้อง

ตอนเล็กๆคุณพ่อคุณแม่เปิดเพลงให้เซย่าฟังบนรถแล้วเซย่าก็ชอบร้องเพลง พอวันหนึ่งเซย่าก็มีความคิดว่าอยากร้องเพลงให้เพราะเหมือนศิลปินรุ่นพี่คุณพ่อคุณแม่ก็เลยส่งมาเรียนร้องเพลงตั้งแต่ 7 ขวบที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) เซย่าเรียนร้องเพลง เรียนเต้น เรียนพัฒนาบุคลิกภาพที่ SCA เพื่อให้ได้ความรู้พื้นฐานทักษะและเทคนิคการร้องเพลง พอเซย่าอยู่ในช่วงวัยรุ่นก็ได้เป็นศิลปินฝึกหัดค่ายเกาหลีใต้แต่ด้วยสุขภาพที่ไม่ดี

ทำให้เซย่าต้องกลับประเทศไทยเพื่อมารักษาสุขภาพให้แข็งแรง แต่เซย่าก็ยังไม่ทิ้งความฝันค่ะเซย่ารักษาสุขภาพดีขึ้นแล้วคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่อยากให้เซย่าทิ้งความฝันก็มาพูดคุยการทำเพลงแล้วได้พี่ “แม็ค ศรัณย์” มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ค่ะ 

แนวเพลงจะเป็นโซลกับป็อปผสมกันส่วนเนื้อหาเป็นความรักของวัยรุ่นเพลงนี้ได้พระเอก “เทศน์เฮนรี ไมรอน” มาเล่น MVด้วยกันฝากติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “แพ้ความผูกพัน (Sometimes)” ได้ทาง YouTube : YouTube : Lil’ brat records และฟังเพลงได้ทุก Streaming Platform ด้วยนะคะ" 


รูปภาพเพิ่มเติม