หนังน่าดู 2023-10-06 06:58:51 149
ภาพยนตร์ “ของแขก” แรงไม่หยุด! มุ่งหน้าสู่ 50 ล้าน!!!!

ภาพยนตร์ “ของแขก” จากค่าย เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์ จำกัด (M39) สร้างปรากฏการณ์ภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่มาแรงแห่งปี! ด้วยรายได้เปิดตัวที่สูงสุดของภาพยนตร์แนวสยองขวัญ พร้อมกับปรากฏการณ์โรงภาพยนตร์แตก!!! คิวซื้อบัตรเข้าชมภาพยนตร์ยาวเหยียด ในหลายๆ จังหวัด นับเป็นภาพที่ไม่ได้เห็นเป็นเวลานานสำหรับวงการภาพยนตร์ ไทย และขณะนี้ความแรงของภาพยนตร์ “ของแขก” ก็แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เตรียมมุ่งหน้าสู่ 50 ล้าน!!!


โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้กำกับเกรียงไกร มณวิจิตร ก็ขนทัพนักแสดงจากภาพยนตร์ “ของแขก” ได้แก่ กอฟ อัครา ลูคัส, ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์, ปิ่น ปีญารัตน์ จตุพงษ์, ฮากีม ดลภาวิจิตร , และ สินชัย เอื้ออัครวงศ์ เดินทาง Roadshow จังหวัดภูเก็ต และพังงา ปรากฏว่าแฟนๆภาพยนตร์รอพบนักแสดงกันอย่างเนืองแน่น ถึงขนาดตั้งเป็นแฟนด้อมของนักแสดงแต่ละคน ซึ่งทางด้านนักแสดงก็ได้มอบโปสเตอร์ภาพยนตร์ของแขก พร้อมลายเซ็นต์ ให้แฟนด้อมไว้เป็นที่ระลึก อีกทั้งยังถ่ายภาพกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ซึ่งผู้กำกับเกรียงไกร มณวิจิตร ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความแรงของภาพยนตร์ของแขก อย่างปลาบปลื้มว่า “ความรู้สึกตอนนี้ก็เซอร์ไพรส์มากๆ ครับ ไม่น่าเชื่อว่าของแขกจะถูกจริตกับคนไทยได้ขนาดนี้ คนไทยอยากดูกันมาก พอมันพุ่งทะยานแบบนี้ ก็รู้สึกหายเหนื่อย เพราะนักแสดงและผู้กำกับก็เหนื่อยกันมาก เราตั้งใจทำมาก บางสิ่งบางอย่างเราก็ไม่ปล่อยผ่าน ถึงตอนนี้ไม่ได้คาดหวังอะไรแล้ว ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เพราะผมค่อนข้างที่จะเชื่อในพระเจ้า ผมคิดว่าทุกอย่างมันถูกกำหนดไว้แล้ว สำหรับตอนนี้ขอฝากถึงเเฟนหนังที่ยังไม่ได้มีโอกาสดูภาพยนตร์ของแขก อยากให้ลองเข้าไปพิสูจน์กันดูว่า ของแขก จะเป็นอย่างไร ต้องลองไปชมกันในโรงภาพยนตร์ เข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ครับ

รับ! รู้! ลอง! “ของแขก” อย่าตกเทรน!!! อยู่ในกระแสความแรงของภาพยนตร์ “ของแขก” ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


รูปภาพเพิ่มเติม