ละครดี ซีรีส์ดัง 2023-10-05 12:27:02 195
ลุ้นหนักมาก!! “มิก-ท็อป” เผยความในใจส่งท้าย เลิฟซีนสุดฟิน!!

ฟินตาแตก!! หวานฉ่ำไม่สนรุ่นไหน กับพระ-นายเคมีหวานเจี๊ยบ อย่างหนุ่มหล่อสุดเท่ “มิก-มณฑล วิเศษสินธุ์” และหนุ่มหน้าใสรอยยิ้มกระชากใจ “ท็อป-ปิยวัฒน์ พงศ์คณิตานนท์” ที่เรียกว่ารอคอยกันมาเพื่อวันนี้ สำหรับซีรีส์ “บัง(ไม่)เอิญ (You Are My So(ul) Mate) ซีรีส์แนวคอมเมดี้ ฟีลกู๊ด ภายใต้โปรเจค “My Universe The Series รักเราเท่าจักวาล” ผลิตโดยบริษัท TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) 

ถึงจะมาแค่ช่วงสั้นๆ ก็ทำแฟนๆ ตกหลุมรักกันไปเรียบร้อย เรียกว่าทิ้งท้ายกันไปแบบถึงใจสุดๆ กับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่แสนจะชุลมุน ชวนลุ้นระทึก เมื่อแผนการสร้างความบังเอิญเพื่อลิขิตชะตาความรักของตัวเองที่เกือบจะราบรื่น ดันต้องมาหยุดชะงักลง หลัง ‘บุตร’ (ท็อป – ปิยวัฒน์ พงศ์คณิตานนท์) เกิดการเข้าใจผิดคิดว่า ‘กร’ ( (มิก - มณฑล วิเศษสินธุ์) มีเจ้าของหัวใจแล้ว จนทำให้เจ้าตัวเริ่มตีตัวออกห่าง ทางด้าน"กร"ที่เริ่มสงสัยว่าพักหลัง"บุตร"ทำตัวแปลกไป งานนี้กรถึงคราวต้องแสดงออกบ้างแล้วว่าจริงๆ แล้วเขาแค่หว่านเส่น่ห์หลอกให้รักหรือชอบบุตรเข้าแล้วจริงๆ กันแน่ บอกเลยว่าใครที่กำลังตั้งตารอเลิฟซีนสุดโรแมนติก เตรียมหมอนเตรียมผ้าห่มไว้ให้พร้อม!!

ไม่อยากพลาด ซีรีส์สนุก เนื้อหาน่ารัก ติดตามซีรีส์ “บัง(ไม่)เอิญ (You Are My So(ul) Mate)  ทุกวันอาทิตย์  เวลา 22.45 น. ทางอัมรินท์ทีวี HD ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลก และที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชั่น Uncut ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วย


รูปภาพเพิ่มเติม