ข่าวบันเทิง 2023-09-29 20:46:58 218
ขันเงิน เนื้อนวล ตัวพ่อสายเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ประกาศทุ่ม 650 ล้าน งัดประสบการณ์ เปิดตัว บมจ.ซาเล็คต้า สุดยิ่งใหญ่!

รับรองต้องปังต้องเปรี้ยง!! เมื่อตัวพ่อเอ็นเตอร์เทนเม้นท์และสายปาร์ตี้ตัวจริง ขันเงิน เนื้อนวล ควัก 650 ล้านบาท โดดมารับบทบาทใหม่เป็นผู้บริหารเต็มตัวครั้งแรก กับ บมจ. ซาเล็คต้า ในคอนเซ็ปต์ไวป์ เซ็ตเตอร์ (Vibes Setter) ผู้ริเริ่มสร้างสรรค์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์และไลฟ์สไตล์แนวใหม่ของไทย ที่รีแบรนด์มาจาก เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ขยายธุรกิจครอบคลุมความบันเทิงทั้งระบบเพิ่มจากธุรกิจภาพยนตร์ที่มีอยู่เดิม


งานนี้วงการเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ได้สั่นสะเทือนแน่นอน เพราะคนไทยจะได้เสพย์ความบันเทิงผ่านคอนเทนต์รูปแบบใหม่ๆ ที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทยได้ครบจบแบบวันสต๊อปที่นี่ทีเดียว ทั้งภาพยนตร์, เพลงและดนตรี, เฟสติวัล, ออริตินัลคอนเทนต์เด็ดๆ รวมทั้งการสร้างไวป์ เซ็ตเตอร์เพื่อสร้างงานหรือสถานที่นั้น ให้เป็นเดสทิเนชั่นที่ทุกคนอยากจะเข้ามามีส่วนร่วม เพราะเจ้าตัวงัดประสบการณ์ทั้งชีวิตมาการันตีกันเลยทีเดียว พร้อมได้ทีมผู้บริหารมือฉมังที่อยู่ในแวดวงธุรกิจมายาวนานคอยซัพพอร์ตแน่น แท็กทีมตั้งเป้าหมายสร้างกระแส Soft Power ของไทยเปิดโอกาส่งออกเอนเตอร์เทนเนอร์สู่ต่างชาติ


บรรยากาศในงานมีเพื่อนพ้องคนบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง อาทิ โต้ง ทูพี, แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด, อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, พิตต้า ณ พัทลุง , มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ , เดนนิส ไทยคูน ,แดนนี่-แดนนีเอล เบลสซิ่ง ฯลฯ


ขันเงิน เนื้อนวล แรปเปอร์หนุ่มคนดัง กรรมการบริษัท ซาเล็คต้า จำกัด (มหาชน) และ คุณทรงพล เชาวนโยธิน ​​ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซาเล็คต้า จำกัด (มหาชน)​ เปิดเผยว่า “ชื่อบริษัท ซาเล็คต้า ก็มาจากคำว่าซีเล็คเตอร์ หมายถึงผู้คัดสรรสิ่งต่างๆ ที่น่าตื่นเต้น และอาจจะยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ที่มาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และสร้างบรรยากาศอันน่าตื่นเต้นด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์และไลฟ์สไตล์ในทุกมิติให้กับคนไทย เพราะฉะนั้นอะไรที่เราเลือกมาแล้วสิ่งนั้นต้องดี ต้องเจ๋ง ต้องสร้างบรรยากาศและอารมณ์ร่วมที่เข้ากันได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ การที่ผมอยู่ในวงการเพลงทั้งในและต่างประเทศมายาวนาน ทำให้เห็นการทำงานและวิธีการสร้างไวป์ใหม่ๆ ของวงการบันเทิงหลายๆ ประเทศจนทำให้เป็นเทรนด์ฮิตไปทั่วโลก รวมทั้งการได้เห็นฝีมือของศิลปินไทยว่าสามารถสู้กับต่างชาติได้เพียงแค่ขาดโอกาสและจังหวะที่เหมาะสม ซึ่งนอกเหนือจากการทำธุรกิจแล้ว เราก็ยังมี Mind Set ที่อยากจะสร้างความยั่งยืนและส่งต่อโอกาสให้กับเอ็นเตอร์เทนเนอร์รุ่นต่อๆ ไป ดังนั้นเราจึงไม่ได้โฟกัสแค่ธุรกิจแต่มองกว้างไปกว่านั้นว่าเราจะสร้างโอกาสและความได้เปรียบให้วงการบันเทิงบ้านเราได้อย่างไรด้วย

ก่อนหน้านี้ผมเคยรู้สึกว่าผมชินกับการทำงานเป็นศิลปิน, นักแต่งเพลง และดีเจที่ทำมาตลอดหลายปี เหมือนวงการนี้ไม่มีอะไรให้ค้นหา แต่การที่ผมได้มาทำอีกบทบาทหนึ่งคือเป็นนักธุรกิจ ทำให้เกิดเป้าหมายใหม่ที่สร้างความตื่นเต้น และจุดไฟในตัวผมอีกครั้ง เพราะตอนนี้จะได้ทำงานในสเกลที่ใหญ่ขึ้นแบบที่ยังไม่สามารถทำได้ในสมัยก่อน ทำให้รู้สึกสนุกและตื่นเต้นเวลาจะได้เห็นงานใหม่ๆ ที่ตัวเองมีส่วนคัดเลือกองค์ประกอบต่างๆ เกิดขึ้นและไปสู่สายตาของทุกคน และหากทุกคนชอบและประทับใจก็จะทำให้ผมยิ่งมีความสุขและรู้สึกว่าได้ทำหน้าที่ของตัวเองสำเร็จอย่างสมบูรณ์

เร็วๆ นี้ได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์และไลฟ์สไตล์ตัวท็อปๆ ของประเทศไทยเพื่อเข้าไปร่วมกันทำงานที่ทำได้ดีอยู่แล้ว ขยายสเกลให้ใหญ่ขึ้น เพิ่มดีกรีความสนุกและตื่นเต้นมากขึ้นกว่าเดิม ประเดิมงานแรกด้วย Southside Festival สุดยอดความยิ่งใหญ่และความมันส์ของเทศกาลดนตรีฮิปฮอป ระดับเอเชีย ที่ระเบิดความมันส์กลางสวนน้ำบนเกาะภูเก็ตเป็นครั้งแรก รวบตึงไลน์อัพแรปเปอร์ทั้งวงการในงานเดียว จัดเต็มระบบแสงสีเสียงเต็มสตรีม ที่อันดามันดาภูเก็ตในพฤศจิกายนที่จะถึงนี้” ได้ฟังชัดๆ จากปากแรปเปอร์คนดังแล้ว พูดได้คำเดียวว่าคนไทยต้องรอรับแรงกระแทกแห่งความสนุกตื่นเต้นกับสุดยอดโปรเจ็คเอ็นเตอร์เทนเม้นท์กันได้เลย!! ก็ว้าวุ่นเลยทีนี้! 


รูปภาพเพิ่มเติม