ละครดี ซีรีส์ดัง 2023-09-29 17:33:08 462
สตูดิโอ ออน ไฟเยอร์ เปิดตัว 8 นักแสดงหลัก ‘Live in love : รักผ่านไลฟ์ เดอะซีรีส์’

สตูดิโอ ออน ไฟเยอร์ โดย บริษัท ซอฟ สตูดิโอส์ จำกัด เปิดตัวนักแสดงหลัก 8 คน ใน Live In Love : รักผ่านไลฟ์เดอะซีรีส์’ ซึ่งจะถูกสร้างขึ้นจากนิยาย ‘รักผ่านไลฟ์’ ของ ‘ยอนิม’ นักเขียนซีรีส์วายผู้มียอดอ่านออนไลน์กว่า 250 ล้านวิว คู่หลักได้แก่ ฮาร์ธ ชินดนัย เดชะวลีกุล และ นนท์ รัชชานนท์ กันเพรียง ในบทบาทตัวละครนำ กล้า-เค้ก ร่วมด้วย โบ๊ท ณภัทร สีนาคล้วน และ ไทเกอร์ ธนวัต หัชลีฬหา คู่รองปุ่น-แก้ม คู่เพื่อนที่เป็นมากกว่าเพื่อน พร้อมอีก 4 นัที่จะมาสร้างสีสันให้กับเรื่องนี้ไม่แพ้กัน นำโดย ไฮด์ ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์ ในบทเอฟ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อของเค้ก ที วิศรุต สุวินิจจิต ในบทไอติม น้องชายสุดกวนของเค้ก รวมไปถึง มีมี่ ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกร ในบท จีน่า สาวไฮโซสุดแซ่บ และ นีน่า พิชญานิน พิชญเดชาการ ในบทขิง คุณหนูแสนเรียบร้อย เพื่อนกลุ่มเดียวกับกล้าและปุ่น 

รักผ่านไลฟ์ จะถูกทำเป็นซีรีส์แนว โรแมนติก อบอุ่น ฟีลกู๊ด ผสมคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของนักศึกษามหาวิทยาลัย โดยเริ่มจากการพบกันผ่าน ‘ไลฟ์’ ในโลกโซเชียลมีเดีย ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากเพียงประโยคเดียว.. “เพื่อนมึงชื่อน่ากินจัง” คำพูดเย้าแหย่ผ่าน จากชายหนุ่มหนึ่งคน ถึงชายหนุ่มอีกคน ได้จุดกระแสคู่จิ้น #กล้าเค้ก #กล้ากินเค้กไหม จนติดเทรนด์ในโซเชียลมีเดีย และนำพาไปสู่เรื่องราวความรัก ความอบอุ่น ชวนให้ใจฟู พร้อมความสนุกสนานของเหล่าตัวละครอีกมากมาย 

รักผ่านไลฟ์ เดอะซีรีส์ จะถูกสร้างเป็น มินิซีรีส์ จำนวน 5 ตอน กำหนด การเปิดกล้องหลังปีใหม่และกำหนดออนแอร์ในช่วงประมาณต้นปี 2567 ที่จะถึงนี้ ซึ่งสามารถติดตามชมภาพเบื้องหลัง ข่าวสารต่างๆ และการเดินทางของ รักผ่านไลฟ์ เดอะซีรีส์ ได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ สตูดิโอ ออน ไฟเยอร์ .. แล้วมาร่วมฟินไปด้วยกัน

ความสัมพันธ์ของเด็กกลุ่มนี้จะเป็นอย่างไร จะดำเนินไปถึงจุดไหน ติดตามได้ใน รักผ่านไลฟ์ เดอะซีรีส์


รูปภาพเพิ่มเติม