กีฬามันส์ 2023-09-27 12:00:09 159
“มิเชล วอเตอร์สัน” ฝันเจอ “โลมา ลูกบุญมี” เชื่อแฟน UFC ชาวไทยเฝ้ารอไฟต์นี้

มิเชล วอเตอร์สัน-โกเมซ นักสู้สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ยอมรับหากมีโอกาสก็อยากจะดวลกับ โลมา ลูกบุญมี นักสู้หนึ่งเดียวจากประเทศไทยในสังเวียน UFC สักครั้ง โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นไฟต์ในฝันของแฟนๆการต่อสู้ชาวไทย 

โดย มิเชล วอเตอร์สัน เปิดใจว่า “ถ้าฉันต้องต่อสู้กับโลมา ฉันก็จะเอาชนะเธอให้ได้ ฉันไม่คิดว่าทักษะของเธอจะดีเท่าของฉันในเรื่องของมวยปล้ำ แต่ตอนนี้สกิลของเธอดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างไฟต์ล่าสุดของโลมา เธอเอาชนะด้วยการซับมิทชัน แต่จริงๆแล้ว ฉันอยากจะฝึกกับเธอมากกว่า ฉันอยากเป็นเพื่อนร่วมทีมของเธอและอยากเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ซึ่งมันจะเป็นไฟต์ในฝันของแฟน UFC ชาวไทยแน่นอน”

นอกจากนี้ มิเชล วอเตอร์สัน-โกเมซ ยังยอมรับว่าต้องการเห็นนักสู้ไทยรายอื่นๆ เข้าสู่สังเวียน UFC มากขึ้นในอนาคต “ฉันอยากเห็นนักสู้ชายไทย เข้ามาโชว์ฝีมือใน UFC บ้าง ฉันรู้สึกว่าผู้หญิงไทยเต็มไปด้วยจิตวิญญาณการเป็นนักสู้โดยธรรมชาติ และเรามีเลือดนักสู้อยู่ในหัวใจ นั่นคือสิ่งที่ฉันได้รับมาจากแม่ของฉันซึ่งเป็นคนไทย สุดท้ายฉันหวังว่า ฉันจะได้ไปประเทศไทยเพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมที่นั่น และฉันกำลังตั้งตารอวันนั้น”

ปัจจุบันนักสู้สาววัย 37 ปี มีครอบครัวอันแสนอบอุ่น และมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อว่า อารยา นอกจากนี้เธอยังเคยเดินทางมาพักผ่อนที่ประเทศไทยในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ด้วย สุดท้าย วอเตอร์สัน กล่าวถึงชีวิตนอกสังเวียนในบทบาทความเป็นคุณแม่ยอดนักสู้ว่า “ชีวิตนอกสังเวียนของฉัน เอาจริงๆคือมันยุ่งมาก ฉันมีลูกสาวหนึ่งคนอายุ 12 ปี เราชอบการเดินทาง และเรามีธุรกิจบางอย่างที่บ้าน เรามีร้านอาหารไทย เราร้านอาหารเม็กซิกัน และร้านพิซซ่า”

สำหรับ UFC รายการต่อไปจะเป็นการต่อสู้ในศึก UFC FIGHT NIGHT : DAWSON VS GREEN โดยคู่เอกจะเป็นการประลองในพิกัดรุ่นไลต์เวต ระหว่างสองนักสู้อเมริกันอย่าง แกรนท์ ดอว์สัน กับ บ็อบบี กรีน โดยจะระเบิดศึก ณ สังเวียน UFC APEX, ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมนี้ คู่หลักเริ่มเวลา 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง TRUE SPORTS HD3 (668) และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-october-07-2023


รูปภาพเพิ่มเติม