ข่าวบันเทิง 2023-09-25 19:43:36 597
งดดราม่า

เป็นกระแสอยู่บ่อยครั้งสำหรับนักร้องหนุ่ม "โชค รถแห่" และ ภรรยาสาว "นัส จุฑารัตน์" โดยฝ่ายหญิงได้โพสต์คลิปเเละเขียนแคปชั่นผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง เอาไว้ว่า “ของนอกกายหาเองได้ทุกอย่าง ความฝันเดียวเลยที่อยากมีคือครอบครัวที่อบอุ่น ไม่เคยคิดเลยนะว่าชีวิตนี้จะได้เป็น “ซิงเกิลมัม” เอาตัวเองกลับมาแล้วปล่อยคนอื่นกลับสู่ธรรมชาติไป ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ วันนี้นัสไม่เหลือน้ำตาให้ไหลแล้ว”

พร้อมกับโพสต์คลิปว่า “หย่าจริง ชีวิตนี้ไม่มีคอนเทนต์” ซึ่งในคลิปดังกล่าว นัส จุฑารัตน์ ก็ได้พูดในคลิปว่า กำลังไปหย่าแล้วนะคะ ขับรถตามาจากโคราชเพื่อมาหย่า กำลังจะสิ้นสุดความรักแล้วนะคะ กำลังเดินทาง ก่อนจะโชว์เอกสารใบสมรส และเอกสารข้อตกลงของทั้งคู่ ก่อนที่ นัส จะเผยว่า หย่าเรียบร้อยแล้วค่ะ นี่ใบสำคัญการหย่านะคะ ข้อตกลงอยู่ตรงนี้ทั้งหมดเลย จะบอกว่านัสไม่เอาค่าเลี้ยงดูจากโชคเลยแม้แต่บาทเดียว

และเนื้อหาพายในคลิปยังบอกถึงแลเงื่อนไขการหย่า โดยมีรายละเอียดประมาณว่า 

หลังจากที่หย่ากัน โชคไม่ต้องมาส่งเสียลูกเลย แต่ว่าลูกอยู่ในความดูแลและการตัดสินใจของนัสทั้งหมดค่ะ แต่ว่ามีอย่างหนึ่งที่โชคต้องยกให้คือบ้านหลังนี้ที่เราสร้างกันมา ต้องบอกก่อนนะคะว่าบ้านหลังนี้ไม่ใช่เงินแค่เรา 2 คนที่สร้าง เป็นเงินของคุณยายด้วย 1 ล้านกว่าบาท

เพราะฉะนั้นตรงนี้ขอให้เป็นทรัพย์สินของลูก เพราะนัสจะไม่มีทางเอาบ้านหลังนี้ไปแปลงเป็นเงินสดอยู่แล้ว เมื่อลูกบรรลุนิติภาวะ บ้านหลังนี้จะเป็นของลูกทันที คือบ้านที่เราสร้างด้วยกันมานะคะ ไม่เกี่ยวกับบ้านอีกหลังหนึ่ง

แต่บ้านที่เราช่วยกันสร้างขึ้นมาเนี่ยแหละ ที่คุณยายช่วยไปอีก 1 ล้านกว่าบาท ไม่ใช่แค่เงินของเรา 2 คนเท่านั้น คือเงินในส่วนของนัสต้องเยอะกว่าอยู่แล้วค่ะต้องแจกแจงแบบนี้ และหย่าแล้วเรียบร้อยนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ เลย จะบอกว่าคงจะเข็ดกับความรักไปอีกนาน ขอพักโสดยาวๆ เลย (ยิ้ม)”.

ดูจากการโพสต์แล้ว สงสัยสาวนัส คงจะพักเรื่องรักไปอีกยาวๆ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ค่าาา


รูปภาพเพิ่มเติม