เพลงน่าฟัง 2023-09-25 18:47:01 236
แรงเกินต้าน!! 7Moment เดบิวต์สเตจครั้งแรก โชว์ความน่ารัก สดใส ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ

เรียกได้ว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับศิลปินวง 7Moment ภายใต้สังกัด Rising Entertainment ซึ่งหนุ่มๆทั้ง 7 คน พร้อมแล้วที่จะมาสร้างสีสัน และเขย่าวงการ T-POP ให้สั่นสะเทือน นำทีมโดย "โต๋นแตร ทินกร", "ต๊อด ปนพงศ์", "ป้าน จิรโชติ", "ปลาย ฉัตริน", "โจ กวินพัฒน์” , "พี เอกภพ" และ "เชค วัชรวีร์" 

สำหรับการเดบิวต์สเตจครั้งแรก หนุ่มๆวง 7Moment ก็ได้มีโอกาสขึ้นโชว์ร้องเพลงบนเวทีใหญ่ทั้ง 2 เวทีนั้นก็คือ งาน FEED Y CAPITAL 2nd และงาน Thai-Japan Iconic Music Fest 2023 

โดยเพลงที่ 7 หนุ่ม "7Moment" ขึ้นโชว์ร้องเพลง ก็คือเพลง "พอดีที่ดีพอ" ซิงเกิ้ลแรกที่เพิ่งปล่อยให้ได้ฟังเพียงไม่กี่วัน แฟนคลับก็ร้องตามกันได้ทั้งงาน แถมยังได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆอย่างถล่มทลาย ทำให้ชื่อของ 7Moment เป็นที่รู้จักเพียงข้ามคืน นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับที่มารอต้อนรับ และให้กำลังใจศิลปินวง 7 Moment พร้อมชูป้ายไฟ กันตั้งแต่ยังไม่เริ่มงานเลยทีเดียว

สำหรับเพลง "พอดีที่ดีพอ" สามารถเข้าไปฟังกันได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และ โซเชียลทุกช่องทาง ของ Rising Entertainment หรือ เข้าไปพูดคุย ได้ที่โอเพนแชท 7MOMENT ลิงก์นี้เลย https://shorturl.asia/swAQL  


รูปภาพเพิ่มเติม