เพลงน่าฟัง 2023-09-23 15:22:02 185
ใจฟู !! 7MOMENT ปล่อยเพลง “พอดีที่ดีพอ” เพลงรักความหมายดี “เพราะความรักที่พอดี คือความพอดีที่ดีพอ”

ปล่อยเพลงมาให้แฟน ๆ ได้ฟังเป็นที่เรียบร้อย สำหรับบอยแบนด์หน้าใส วง 7MOMENT ศิลปินสังกัดค่าย Rising Entertainment ล่าสุดปล่อยเพลงแรกออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังแล้ว กับเพลง “พอดีที่ดีพอ” เพลงรักความหมายดี โดยมีสมาชิกในวงประกอบด้วย "โต๋นแตร ทินกร", "ต๊อด ปนพงศ์", "ป้าน จิรโชติ", "ปลาย ฉัตริน", "โจ กวินพัฒน์, "พี เอกภพ" และ "เชค วัชรวีร์" 


สำหรับเพลง “พอดีที่ดีพอ” เป็นเพลงรัก ที่มีจังหวะติดหู ฟังสบาย ๆ โดยหนุ่มๆ 7MOMENT ตั้งใจมอบให้แฟนๆ และทุกคนได้นำเพลงนี้ไปส่งต่อเพื่อแทนคำบอกรัก โดยเนื้อหาของเพลง เป็นการเปรียบเทียบความรักที่ดี คือการมีความรักที่พอดี กับคนที่ดีพอ ซึ่งหนุ่มๆทั้ง 7 คนได้ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม รับรองว่าใครได้ฟัง จะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน

“พอดีที่ดีพอ” ได้เจ้าพ่อเพลงรัก เสียงละมุนอย่าง "เอก Season Five" มาแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ โดยมีการพูดคุยกับหนุ่มๆ 7MOMENT ทั้ง 7 คน ถึงการทำเพลงว่าอยากร้องเพลงอะไร และอยากร้องเพลงนี้ให้ใครฟัง โดยทั้ง 7 คนมีความเห็นตรงกันว่า อยากทำเพลงความหมายดีๆ เพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆ ที่แฟน ๆ มีให้มาโดยตลอด โดยนิยามคนรักไว้ว่าคนที่เรารัก ไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ เพราะการที่เราจะรักใครซักคน เรารักที่เค้าเป็นตัวเอง และนี่จึงเป็นที่มาของเพลง "พอดีที่ดีพอ"


สำหรับใครที่ชอบหนุ่ม ๆ ทั้ง 7 คน สามารถเข้าไปพูดคุย ได้ที่โอเพนแชท 7MOMENT ที่ลิงก์ https://shorturl.asia/swAQL      

และฟังเพลง “พอดีที่ดีพอ” ของหนุ่มๆ 7MOMENT ได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และ โซเชียลทุกช่องทาง

Facebook Fanpage : Rising Entertainment 

Rising Entertainment TikTok : risingent.official 

7Moment Official TikTok : 7moment.official

Rising Entertainment Instagram : risingentertainment.official

7Moment Official Instagram : 7moment.official


รูปภาพเพิ่มเติม