ละครดี ซีรีส์ดัง 2023-09-14 15:56:49 230
หรือ

ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะมีทัวร์ลงหรือไม่? เมื่อหมอดูชื่อดังอย่าง หมอปลาย พรายกระซิบ ได้ออกมาผ่าดวงของดาราสาว "แอฟ ทักษอร" หลังมีข่าวกิ๊กกั๊กกับ หนุ่มรุ่นน้องอย่าง “นนกุล” และ นักการเมืองชื่อดัง “ทิม พิธา”

ซึ่งงานนี้ หมอปลาย ได้ดูดวง ของสาว "แอฟ" หลังมีหลายคนลุ้นว่าคนที่สาวแอฟคุยอยู่นั้นคือ “ทิม พิธา” หรือ “นนกุล” กันแน่!! ซึ่งผลดวง กลับออกมาว่า อาจจะใช่ หรือไม่ใช่คู่นี้ก็ได้ เพราะดวงตอนนี้ บ่งบอกว่าสาวแอฟกำลังมีคนคุยหลายคน หนึ่งในนั้นมีคนลักษณะคล้าย "นนกุล" เป็นคนอายุน้อยกว่า หรือว่างานนี้ "พิธา-นนกุล" อาจจะเป็นเพียงตัวหลอก ต้องไปติดตามต่อในรายการ หรือ คลิกลิ้งค์นี้เลยจ้าา 

https://youtu.be/ClQjA841ZjU?si=PgaPAGE7_IM0BC_u 

สำหรับรายการ ป.กระซิบ เป็นรายการดูดวงคนดังในทุกวงการ ทั้งการเมือง บันเทิง และกระแสต่างๆที่เกิดขึ้น นำโดยสองพิธีกร “หมอปลาย พลายกระซิบ” หมอดูชื่อดังที่ทำนายเหตุการณ์ต่างๆ จนหลายคนการันตีว่าแม่นจนขนลุก!! และ "เปียร์นอยส์" เจ้าแม่แห่งวงการบันเทิง เกาะติดทุกกระแสของดารา ซึ่งทั้งคู่จะมาผ่าดวง วิเคราะห์กันแบบจัดหนักจัดเต็ม ส่วนดวงใครจะเป็นยังไงนั้น? แล้วจะแม่นจริงอย่างที่เม้าท์กันหรือเปล่า? ติดตามได้ในรายการ ป.กระซิบ ทางช่องยูทูป Getfeel


รูปภาพเพิ่มเติม