ละครดี ซีรีส์ดัง 2023-09-13 08:23:45 322
เช็ดน้ำตา!!

งานนี้เห็นที “ต๊อด-ปนพงศ์” จะเรียกคะแนนความสงสารได้แค่จากแฟน ๆ ซะแล้ว เมื่อ “เชค-วัชรวีร์” ไม่มีทีท่าจะให้อภัยเรื่องราวในอดีตเพราะเจ็บแล้วจำฝังใจ จนต๊อดถึงกับต้องแอบหนีไปปาดน้ำตา ในซีรีส์เรื่อง Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว หนึ่งในโปรเจ็ค “Y Moment 2023” ที่ได้ ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง ผู้กำกับสาวหน้าใหม่มากฝีมือ แห่งบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด มาควบคุมการผลิตอย่างคุณภาพ บอกเลยว่าทั้งแซ่บ ฟิน ฮา ดราม่าจัดเต็ม


หลังจากที่สกาย (ต๊อด-ปนพงศ์ ไขแสง) และ วีนัส (เชค-วัชรวีร์ แก้วพูลศรี ) ได้กลับมาเจอกันในรอบ 3 ปี ยิ่งชัดเจนว่าความรู้สึกที่มีต่อกันไม่เคยลดลง ทำให้สกายตัดสินใจว่าจะทำทุกอย่างเพื่อให้วีนัสกลับมาชอบเขาอีกครั้งให้ได้ โดยเริ่มจากเข้าไปวนเวียนในชีวิตวีนัสบ่อย ๆ หาโอกาสได้ดูแลแม้จะถูกไล่กี่ครั้งก็ไม่ย่อท้อ จนกระทั่งในตอนล่าสุดที่เขาได้สารภาพกับวีนัสไปว่าเขายังชอบวีนัสอยู่ และขอโอกาสได้กลับมาแก้ตัวอีกครั้ง บอกเลยว่าเส้นทางพิชิตใจครั้งนี้ไม่ใช่ง่าย ๆ แน่นอน เพราะสิ่งที่สกายทำไว้ทำให้วีนัสมองว่าเขาเอาแต่ใจและคิดถึงแต่ตัวเองแถมยังแสดงทีท่าว่าจะไม่มีวันให้อภัยเด็ดขาด รักครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป มาตามลุ้นเอาใจช่วยทั้งคู่ไปพร้อม ๆ กัน

สามารถติดตามชมซีรีส์ “Venus in the sky ห้ามฟ้าห่มดาว” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 22:45-23:45 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และรับชมย้อนหลังทั่วโลกเวอร์ชั่น Uncut พร้อมกันทั่วโลกกว่า 190 ประเทศทางแอพพลิเคชั่น iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น





รูปภาพเพิ่มเติม