ข่าวบันเทิง 2023-09-08 23:53:59 1.92k
​ แบงค์ ปรีติ พร้อมตอบมีข่าวดี จริงหรือเปล่า

ทำเอาหลายคนเข้าใจผิด แห่ร่วมยินดีกันล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม แบงค์ ปรีติ หรือ แบงค์ แคลช หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพคล้ายสวมแหวนเพชรให้สาวคนพิเศษ จนเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟนๆ พากันแตกตื่นนึกว่าเป็นการประกาศ-ข่าวดี เตรียมลั่นระฆังวิวาห์แล้วหรือเปล่า


ล่าสุด แบงค์ แคลช ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว ผ่านไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Bank Preeti โดยเผยว่า “ตอนนี้ตนได้ย้ายมาสังกัดค่าย genie records แล้ว ก็รู้สึกอบอุน เพราะศิลปินในค่ายรู้จักกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไรซับซ้อน ไม่ว่าจะอีเวนต์ หรืองานต่างๆ จะอยู่ในเพจ genie records เป็นส่วนใหญ่


สำหรับประเด็นรูปสวมแหวนเพชร แบงค์ ชี้แจงว่า “เรื่องรูปวันนั้นตนโพสต์เรื่องซิงเกิลใหม่ ที่กำลังจะมี 3 ซิงเกิล อยู่ในหนัง 1 เรื่อง คือเรื่อง เพียงความทรงจำ ได้ใส่แฮชแท็ก #เพียงความทรงจำ ไว้ด้วย เพราะฉะนั้นยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่ได้หมั้นหมายกับใครอย่างที่เข้าใจกันไปนะครับ


แต่รูปก็พาให้เข้าใจไปเราก็สื่อว่า ผู้ชายทุกคนมีความหวัง ถ้าใครมีเป้าหมายชัดเจน บางคนถึงขั้นทำแหวนรอให้ใครสักคนก็มี เราต่างมีความรู้สึกหนึ่งที่รอคอยความรักที่ดี ตนยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่มีอะไรทั้งสิ้น ช่วงนี้ทำแต่งาน แต่งกับงานไปก่อน”


“ตอนนี้กำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ให้ติดตาม เป็นเพลงประกอบหนังเรื่องนีด้วย ฟื้นได้ด้วยใจเธอ ฟังพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 11 กันยายนนี้”


รูปภาพเพิ่มเติม