ข่าวบันเทิง 2023-08-25 22:28:56 21.81k
 "เจนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ"  โต้ข่าวเม้าท์ เลิกสามี ยันขาเตียงแข็งแรง

ออกมาแก้ข่าวจากปากไปเลย สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกชื่อดังและแบรนด์แอมบาสเดอร์ Victoria’s Secret คนเดียวของเมืองไทย ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัว Victoria’s Secret The T-Shirt Bra Collection ที่ร้าน วิกตอเรียส์ ซีเคร็ต เมกะบางนา หลังมีข่าวเม้าท์นางเอกสายแบ๊วกับสามีที่อายุห่างกันกว่า 10 ปีว่าแยกบ้านกันอยู่แล้ว ซึ่งชาวเน็ตโยงไปที่คู่สามีภรรยา “เจนี่” และ มิกกี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า


“จริงๆ อยู่วงการนี้มา 30 กว่าปี เรียกว่าเป็นปกติที่จะมีข่าวแบบนี้เข้ามา เจนก็ถามมาตอบไป แต่เราก็ยังอยู่ด้วยกันจริงๆ ถามว่ามันกวนใจไหม ก็ไม่ค่ะ มันเหมือนเราทุกคนเป็นพี่น้องกันแล้ว การที่เจนต้องมาตอบใคร หนึ่งก็คือความเป็นห่วง สองคือบางทีมันก็ต้องอัพเดตสถานะอะไรพวกนี้ด้วย คนก็คงอยากรู้ก็เลยสอบถาม จริงๆ เจนไม่เคยตะขิดตะขวงใจหรือกล้ำกลืนที่จะต้องมานั่งบอกทุกคน เจนก็ตอบด้วยความเต็มใจค่ะ”


หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้คนจับตาก็คือการที่เราไม่ค่อยลงภาพทำกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัว?

 “เจนเป็นคนไม่ค่อยเอารูปลูกสาวลงไอจี น้อยมากเลย ค่อนข้างที่จะเก็บเรื่องครอบครัวไว้เป็นเรื่องครอบครัวจริงๆ ส่วนใหญ่รูปในไอจีที่เห็นก็จะเป็นเรื่องงานหรือขายของ บางทีจะเป็นมุมที่อยากเก็บโนล่าไว้ดูเอง หวงอะไรอย่างเงี้ย ทั้งที่ความจริงคลิปน่ารักของเขามีเยอะมาก ส่วนรูปกับคุณสามีก็ด้วย อย่างที่บอกว่าเราเป็นคนที่ลงรูปงานเยอะ สไตล์ไอจีของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ทุกอย่างมันดราม่าง่าย เราก็เลยเลือกที่จะลงงานอย่างเดียวแล้วกัน”



คลิปทริปที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน ถือเป็นการสยบข่าวเลยไหม? 


“จริงๆ เจนไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นดราม่าเลย เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรจริงๆ เลย ไม่ได้อยากที่จะต้องออกมาพูดหรือถ่ายรูปเพื่อให้กลบข่าวลือ ความที่เราอยู่วงการมานานก็จะรู้ว่าวัฏจักรของข่าวเป็นยังไง”


สงสัยไหมว่าทำไมหวยถึงมาตกที่คู่เรา? 


“จริงๆ ตกคู่ไหนก็ได้นะ เพราะว่าเจนเห็นข่าวแบบนี้ทุกวันเลย แล้วบางทีเวลาเลื่อนอ่านก็จะแบบเอ๊ะ! วันนี้เป็นฉันหรือเปล่าเนี่ย นอยด์ไปหมดแล้วอ่ะ จนวันนั้นที่มีข่าวเรื่องนี้ เราก็โทรหานานา…เพื่อนว่าฉันหรือเปล่า ฉันว่ามันใกล้ฉันมากเลยเนี่ย(ยิ้ม) ยืนยันขาเตียงยังแข็งแรง”




ถามถึงตอนที่ไปออกรายการแฉ แล้วบอกว่าเหม็นหน้าสามี?


 “ก็มันเหม็นจริงๆ อ่ะ คือถ้าเรามีครอบครัวแล้วจะเข้าใจคำว่าเหม็นคืออะไร ไม่ได้หมายความว่าเกลียดหรือเหม็นในเชิงนั้น ฟีลแบบมันจะมีช่วงเวลาที่ฉันอยากอยู่คนเดียวแป๊บนึง (คิดไหมว่าคนจะเข้าใจผิดในประเด็นนี้?) เป็นปกติที่หูคนจะเซ้นซิทีฟ เพราะเวลาเราพูดอะไรบางทีก็ไม่ทันได้คิด คำพูดหนึ่งคำมันก็เป็นประเด็นได้ แล้วก็เป็นเรื่องปกติที่คำพูดเจนมักจะเป็นประเด็นเสมอ ไม่ได้แปลกใจ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะว่าเราก็ยังอยู่ด้วยกันจริงๆ”


ก่อนหน้านี้ มิกกี้ ชมว่าสวยกับการถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้? 


“(ทำท่าไหว้) ถามว่าเขาชมเราบ่อยไหม ไม่เคยชม เหมือนกับคุณแม่เลยค่ะ คุณแม่ก็ไม่เคยชม แล้วตัวเราก็ไม่ได้คาดหวังด้วย เจนไม่ได้อยู่ด้วยคำชม แต่อยู่ด้วยกำลังใจและแรงใจที่แฟนคลับชื่นชมในผลงานค่ะ”.


รูปภาพเพิ่มเติม