ข่าวบันเทิง 2023-07-26 21:50:37 21.01k
"ไอซ์ ปรีชญา" เปิดใจทั้งน้ำตา หลังเจอวิกฤตชีวิตถาโถมอย่างหนัก

นางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา หลังจากที่เป็นลมหมดสติจากร่างกายอ่อนแรงเนื่องจากอาการเครียดปมข่าวสั่งซื้อไซยาไนด์จนงานต่างๆ ต้องแคนเซิล ประกอบกับความเครียดสะสมจากคุณพ่อป่วยและเพิ่งมารู้ว่าคุณแม่ป่วยตรวจเจอมะเร็งที่ตับ เรียกว่าเรื่องราวถาโถมเข้ามาจนเจ้าตัวล้มป่วยเลยทีเดียว


ล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา ควงคุณแม่เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่าน รายการแฉ ทางช่อง GMM25 ที่มี มดดำ คชาภา, น็อต วรฤทธิ์ และ แจ็ค แฟนฉัน เป็นพิธีกร โดย ไอซ์ บอกว่าหลังจากที่มีข่าวเรื่องไซยาไนด์งานต่างๆ ของเธอถูกแคนเซิลหมดเลย ช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก


ด้านคุณแม่ได้เล่าถึงมรสุมของครอบครัวล้มละลายต้องย้ายไปอยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ และเรื่อง ไอซ์ โดนบูลลี่ตั้งแต่เด็กหลังย้ายมาเรียนที่กรุ่งเทพฯ โดนล้อเรื่องเป็นเด็กต่างจังหวัดจนถึงม.ปลาย พอเรียนจบก็ไปเข้าเรียนต่อที่เอเบค เป็นเด็กที่โดนแกล้งโดนรังแก ชีวิตเริ่มดีขึ้นจากเข้าวงการและได้เล่นหนัง แต่ก็มีเรื่องที่ทำให้ ไอซ์ ชีวิตเปลี่ยนไปเลยคืออุบัติเหตุรถคว่ำ   


ไอซ์ บอกว่าเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาด้วยความที่เป็นคนไม่ค่อยพูด ถ้าไม่ไหวจะล้มไปเลยเพราะระบบมันพังเพราะเราไม่รู้จะแก้ยังไงรับมือไม่ไหว 


และคุณแม่ได้ตอบคำถามว่าหลังจากนี้จะแก้ปัญหาอย่างไร คุณแม่ได้บอกว่าเคยคุยกับ ไอซ์ ว่าไม่ต้องห่วง ส่วนคุณพ่อได้บอกกับ ไอซ์ ไว้เหมือนกันว่าไม่ต้องกู้ เพราะไม่อยากเป็นภาระให้ลูก รู้สึกโทษตัวเองแม่ก็โทษตัวเองเหมือนกัน


ทั้งนี้ คุณแม่ได้เปรียบลูกสาวเหมือนนางฟ้าตกสวรรค์ บางคนเข้าเจริญเติบโตขึ้นเรื่อยๆ แต่ของเรามาจากบนลงล่าง ปรับตัวยากเพราะเราตั้งรับไม่ทัน เงินเก็บของเขาคือหมดเลยเพราะไปรักษาคุณพ่อ และ ไอซ์ บอกว่าตอนนี้งานยังไม่มีเข้ามา และเจ้าตัวได้เขียนข้อความถึงพ่อแม่ว่าท่านไม่ได้เป็นภาระ หน้าที่ลูกคือดูแลพ่อแม่ จะสู้ไปด้วยกันต้องผ่านพ้นไปให้ได้ 


"ไอซ์ ปรีชญา" เปิดใจทั้งน้ำตา หลังเจอวิกฤตชีวิตถาโถมอย่างหนัก


รูปภาพเพิ่มเติม