เพลงน่าฟัง 2023-07-10 20:42:35 376
ทำความรู้จัก “นัตตี้-อาณัชญา” ศิลปินหญิงคนไทยวง “KISS OF LIFE” แห่งค่าย S2 entertainment

​สาวไทยวัย 21 ปี “นัตตี้-อาณัชญา สุพุทธิพงศ์” หนึ่งในสมาชิกวง “KISS OF LIFE” ค่ายเพลงS2 entertainment ประเทศเกาหลีใต้ โดยสมาชิกประกอบด้วยสมาชิก 4 สาว จูลี่ (JULIE), นัตตี้ (NATTY), เบล (BELLE) และฮานึล (HANEUL) โดยได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงของแต่ละคนเพื่อนำเสนิเรื่องราวและเอกลักษณ์ของเมมเบอร์แต่ละคนออกมา เราจะเห็นว่าทุกคนต่างก็มีเส้นเรื่องของตัวเอง แต่มีความฝันบนเส้นทางเดียวกัน จนมาปล่อยซิงเกิ้ลรวมกรุ๊ปเพลง “Bye My Neverland” เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2023 ที่ผ่านมาเปิดตัวมินิอัลบั้ม KISS OF LIFE ที่มาพร้อมเพลง 'Shhh' 

​เส้นทางของ “นัตตี้” การมาเป็นสมาชิกวง “KISS OF LIFE” โดย “นัตตี้” ชอบเพลงเกาหลีและเธอมีความฝันอยากจะเป็นศิลปินเกาหลีนัตตี้เริ่มเรียนที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) นัตตี้เปิดตัวครั้งแรกในรายการเซอไวเวอร์ Sixteen ค้นหา Girls group ในนามวง Twice ในปี 2015 ซึ่งตอนนั้นเธอยังเด็กเกินไปเลยไม่ได้เดบิวต์แต่เธอก็ไม่ทิ้งความฝันได้ไปเข้าร่วมแข่งขันรายการ idol schoolของช่อง m-net เพื่อค้นหา 

girls group วงใหม่ในนาม fromis_9 นัตตี้โตขึ้นและเก่งมากขึ้นด้วยทั้งร้องและเต้น จนครูฝึกในรายการชมตลอด จนได้เข้ารอบสุดท้าย แต่เธอก็ไม่ได้เดบิวต์

​จนกระทั่งค่าย Swing entertainment เห็นความสามารถของเธอทำให้นัตตี้ได้เซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกค่าย Swing entertainment และเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวในวัย 19 ปี ด้วยเพลงเดบิวต์ Nineteen และต่อมาออกเพลงที่ 2 ชื่อว่า Teddy bear เป็นเพลงน่ารักสดใสสนุกสนานหลังจากจบโปรโมทนัตตี้ก็หายเงียบไปจนกระทั่งมีข่าวเปิดตัวนัตตี้อีกครั้งภายใต้สังกัด S2 entertainment กว่าจะมีวันนี้เธอต้องฝึกฝนและพัฒนาตัวเองตลอดเวลาฝากให้กำลังใจนัตตี้และติดตามผลงานของวง” KISS OF LIFE” Instagram : kissoflife_s2 ,Twitter : KISS OF LIFE , TikTok : kissoflife_official , Facebook : Kiss Of Life และ YouTube : KISS OF LIFE ได้แล้ววันนี้ 


รูปภาพเพิ่มเติม